Vật thể bí ẩn rơi xuống Myanmar

12/11/2016 07:20 GMT+7

Truyền thông Myanmar hôm qua đưa tin một vật thể lớn bằng kim loại từ trên trời rơi xuống khu khai thác đá cẩm thạch ở bang Kachin, miền bắc nước này.

Vật thể hình ống được phát hiện hôm 10.11 tại làng Hmaw His Zar có chiều dài 3,7 m, đường kính
1,5 m. Gần như cùng thời điểm, một vật thể kim loại khác có in dòng chữ tiếng Hoa rơi trúng nhà dân gần đó, nhưng không có thương vong, theo tờ Myanmar Times.
Các nhân chứng cho biết các vật thể nói trên đã gây ra vụ nổ lớn khi rơi xuống. “Ai nấy đều lo sợ. Khi nghe tiếng nổ, chúng tôi đều tưởng có đụng độ gì đó. Vụ nổ làm nhà tôi rung chuyển”, một dân làng tên Daw Ma Kyi kể với Myanmar Times.

tin liên quan

Bí ẩn vệ tinh Nga Kosmos 2499
Nga có thể đang bí mật thử nghiệm một thiết bị diệt vệ tinh trên quỹ đạo làm dấy lên quan ngại về tham vọng vũ khí không gian của Moscow.

Nhà chức trách chưa thể xác định nguồn gốc của vật thể lạ nhưng có ý kiến cho rằng đây có thể là động cơ tên lửa hoặc bộ phận vệ tinh. Trước đó, Trung Quốc vào ngày 9.11 đã phóng tên lửa Trường Chinh 11 mang theo một vệ tinh thử nghiệm, theo BBC.

tin liên quan

Phát hiện UFO trên bầu trời New York ?

(TNO) Một vật thể bay bí ẩn vừa được nhìn thấy trên bầu trời quận Bronx, thành phố New York, Mỹ. Một người phụ nữ đã hoảng sợ và gọi điện cho các nhà chức trách để thông báo có ‘đĩa bay’ xuất hiện.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.