Uống cà phê có nước tẩy rửa của McDonald's, thai phụ ở Canada nhập viện

Bảo Vinh
Bảo Vinh
03/08/2018 18:30 GMT+7

Hãng thức ăn nhanh McDonald’s đã công khai xin lỗi vì một cửa hàng ở Canada phục vụ ly cà phê có pha nước tẩy rửa cho một khách hàng mang thai.

Nạn nhân Sarah Douglas cho biết đã mua ly cà phê tại cửa hàng của McDonald’s ở thành phố Lethbridge, tỉnh bang Alberta vào sáng 29.7.
Tuy nhiên, cô đã phải phun ra sau khi uống ngụm đầu tiên vì thứ bên trong không phải là cà phê mà là nước rửa ly. Người phụ nữ đang mang thai tháng thứ 8 ngay lập tức gọi cấp cứu và được đưa đến khoa chống độc tại bệnh viện trong vùng, theo tờ The Globe and Mail.
Sau khi được kiểm tra sức khỏe, cô Douglas mang ly cà phê quay lại cửa hàng để khiếu nại, một quản lý của cửa hàng hỏi rằng có muốn đổi ly khác hay không.
“Tôi nói ‘tuyệt đối không’, việc này không thể chấp nhận được”, thai phụ cho biết.
Đại diện cửa hàng sau đó đưa ra thông báo xin lỗi và giải thích rằng máy bán cà phê được rửa sạch vào mỗi buổi sáng, nhưng không may là đường ống dẫn sữa còn gắn với dung dịch tẩy rửa trong lúc ly cà phê của bà Douglas đang được pha nên mới xảy ra sự cố.
Giới chức y tế Alberta đã đến kiểm tra cửa hàng này nhưng sau đó không điều tra thêm. Cô Douglas cho biết muốn chia sẻ câu chuyện để đảm bảo sự việc này không bao giờ tái diễn.
Trong khi đó, cửa hàng thông báo đã cho kiểm tra ngay lập tức quy trình rửa máy pha cà phê và nhắc nhở nhân viên tránh lặp lại sai phạm.
[VIDEO] Hơn 100 người Mỹ nhiễm ký sinh trùng nghi do ăn salad của McDonald's
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.