UFO xuất hiện ở Trung Quốc, nghi là tên lửa

11/07/2014 09:35 GMT+7

(TNO) Những hình ảnh về một vật thể bay không xác định (UFO) lóe sáng trên bầu trời khu tự trị Nội Mông đang tràn ngập các trang mạng Trung Quốc.

(TNO) Trên trang mạng xã hội Trung Quốc Sina Weibo trong tuần này xuất hiện hàng loạt hình ảnh về một vật thể bay không xác định (UFO), sau khi nhiều người ở tỉnh Sơn Đông, Hà Bắc và khu tự trị Nội Mông ở Trung Quốc phát hiện một vật thể lóe sáng trên bầu trời vào lúc 21 giờ (giờ địa phương) ngày 9.7.


Hình ảnh về UFO lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc - Ảnh: Sina Weibo

Nhiều người ở tỉnh Sơn Đông, Hà Bắc và khu tự trị Nội Mông cho biết họ đã chứng kiến UFO lóe sáng rồi biến mất trên bầu trời trong vòng khoảng 10 giây, theo Thời báo Hoàn cầu.

Một bức điện văn thông báo hàng không (NOTAM) đã được phát ra ở khu vực đông tây Trung Quốc vào lúc 20 giờ 45 phút ngày 9.7.

Thông thường, NOTAM được ban hành để cảnh báo các phi công mối đe dọa khi bay qua một vị trí được cảnh báo đe dọa an toàn bay.

NOATAM do các cơ quan an toàn hàng không, các cơ quan chính phủ và các sân bay ban hành.

Thời báo Hoàn cầu cho rằng UFO này có thể là một tên lửa đạn đạo do lực lượng tên lửa chiến lược của Trung Quốc bắn ra từ căn cứ ở thủ đô Bắc Kinh.

Phúc Duy

>> Sân bay Đức náo loạn vì… UFO
>> Máy bay suýt đâm phải UFO
>> UFO suýt đâm sầm vào máy bay dân sự Anh
>> Chính phủ Mỹ sẽ công bố tài liệu mật về UFO?
>> Không quân Peru mở cửa lại cơ quan điều tra UFO
>> Cộng đồng UFO vỡ mộng về Vùng 51

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.