Tuyệt phẩm Patek Philippe phá kỷ lục đồng hồ đắt nhất thế giới

12/11/2019 08:52 GMT+7

Với giá 31 triệu USD, một "cỗ máy thời gian" của Patek Philippe đã trở thành chiếc đồng hồ đắt nhất mọi thời đại được bán trao tay trên sàn đấu giá do nhà Christie's tổ chức ở Geneva (Thụy Sĩ).

“Cuộc chiến đồng hồ” đã diễn ra trong vòng 5 phút trong một gian phòng có hơn 300 người hiện diện vào cuối tuần qua (9.11), theo Tạp chí Barons của Mỹ hôm 11.11.
Và đại diện của Patek Philippe đã đánh bại kỷ lục trước đó là chiếc Daytona Rolex từng thuộc về cố đạo diễn – diễn viên gạo cội của Mỹ Paul Newman. Cách đây 2 năm, Daytona Rolex được bán với giá 17,8 triệu USD.
“Vua đồng hồ” mới có đặc điểm độc nhất vô nhị là có hai mặt trước-sau, một mặt màu da cam và mặt kia màu đen. Hai mặt có thể lật lại để đổi vị trí cho nhau. Bên cạnh đó, chiếc Patek Philippe có đến 20 chức năng đặc biệt.

Hai mặt độc nhất vô nhị của Patek Philippe 

Christie's

Chưa rõ danh tính người mua.
Patek Philippe là một trong số các đồng hồ xuất hiện trong buổi đấu giá mang tên Only Watch, gồm những chiếc đồng hồ độc nhất vô nhị, và tiền thu được sẽ đưa vào cuộc nghiên cứu nhằm tìm ra phương pháp chữa trị cho bệnh loạn dưỡng cơ Duchenne.
Only Watch được ông Luc Pettavino, cựu tổng giám đốc điều hành Monaco Yacht Show, sáng lập vào năm 2005. Con ông đã chết vì căn bệnh quái ác trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.