Từng bị chê là 'bò béo', bà mẹ đơn thân tiết lộ bí kíp giảm 68 kg

30/12/2019 14:52 GMT+7

Sau khi bị mọi người đàm tiếu về vóc dáng của mình, một bà mẹ đơn thân nặng gần 160 kg hạ quyết tâm giảm cân và cô đã thành công.

Ở tuổi 30, Sarah Wass, một phụ nữ ở vùng ngoại ô Batley của thành phố Leeds, miền bắc nước Anh, nặng tới gần 160 kg, theo Đài Fox News.
Wass cho biết suốt ngày cô chỉ ru rú trong nhà, giảm thiểu mọi hoạt động tiếp với thế giới bên ngoài để khỏi bị mọi người chê bai.
“Tôi từng bị người lạ gọi là ‘con bò béo’ khi đi ngoài đường và bạn luôn cảm thấy mọi người nhìn chằm chằm vào mình và tung ra những lời bình phẩm không mấy hay ho về bạn”, Wass nhớ lại.
Sau nhiều lần liên tục bị mọi người chê bai ngoại hình của mình, bà mẹ có một con gái này quyết tâm giảm cân.

Sarah Wass lấy lại thân hình thon gọn sau nỗ lực giảm cân

Chụp từ clip

Wass cho biết cô quyết định ngừng ăn mọi loại thức ăn nhanh, bắt đầu tự nấu những thực phẩm tốt cho sức khỏe và tăng cường tập thể dục.
Bà mẹ đơn thân đi bộ 5 km mỗi ngày, chăm đến phòng tập thể dục và tham gia các lớp nhảy dưới nước. Sau thời gian nỗ lực, Wass kể cô đã giảm gần một nửa trọng lượng của mình, cụ thể là giảm tới 68 kg.
“Mọi người ai cũng nghĩ rằng tôi phẫu thuật giảm cân và đều không nhận ra tôi. Nhiều người bạn lâu ngày gặp lại thậm chí phải nhìn tôi rất kỹ để xem có phải là tôi hay không”, bà mẹ đơn thân cười tươi cho hay.

Tiêm thuốc giảm cân, một cô gái sốc thuốc suýt chết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.