Truy lùng bé gái 12 tuổi trộm vòng cổ kim cương 4,6 triệu USD

24/01/2015 21:27 GMT+7

(TNO) Một băng cướp trong đó có một bé gái đã thực hiện vụ đánh cắp 1 chiếc vòng cổ trị giá 4,6 triệu USD ngay trước mặt các nhân viên tại 1 cửa hàng đá quý ở Hong Kong. Hiện cảnh sát đang truy lùng cô bé này, theo South China Morning Post .

(TNO) Một băng cướp trong đó có một bé gái đã thực hiện vụ đánh cắp 1 chiếc vòng cổ trị giá 4,6 triệu USD ngay trước mặt các nhân viên tại 1 cửa hàng đá quý ở Hong Kong. Hiện cảnh sát đang truy lùng băng cướp này, theo South China Morning Post.
Hình ảnh bé gái 12 tuổi bị camera ghi lại - Ảnh chụp màn hình SCMP
Theo các thám tử, vụ cướp đã được lên kế hoạch kĩ lưỡng. Hai người phụ nữ, một người đàn ông và một bé gái chừng 12 tuổi đã vào cửa hàng trang sức Emperor Jewellery trong trung tâm thương mại Tsim Sha Tsui khoảng sau 3 giờ chiều hôm qua 23.1.
Ba người lớn đã đánh lạc hướng các nhân viên cửa hàng bằng cách yêu cầu được xem nhiều mặt hàng được trưng bày, lợi dụng lúc đó bé gái ăn trộm chìa khóa trong ngăn kéo, mở cửa tủ trưng bày và “cuỗm” sợi dây chuyền kim cương cho vào túi. Camera tại cửa hàng đã ghi lại được hình ảnh bé gái bình tĩnh bước ra khỏi trung tâm mua sắm. Ba người lớn 30 phút sau cũng bỏ đi mà không mua gì.
Cửa hàng trang sức Emperor Jewellery - Ảnh: AFP
Các thám tử nói rằng có thể cô bé đã ngụy trang khi ra khỏi cửa hàng rồi nhảy lên 1 chiếc taxi để tẩu thoát. Đồng phạm của cô bé, khoảng 30 đến 40 tuổi, vẫn ở trong trung tâm mua sắm như không có chuyện gì xảy ra. Theo các nhân viên cửa hàng, sợi dây chuyền vàng đính hơn 30 viên kim cương khoảng 100 cara trị giá 36 triệu đô la Hồng Kông (khoảng 4,6 triệu USD) đã biến mất trước 5 giờ chiều.
Hiện cảnh sát Hồng Kông vẫn đang truy lùng băng cướp này. Theo cảnh sát, rất có thể những người này đã đi khỏi thành phố.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.