Trung Quốc: Cha bán con lấy tiền hưởng thụ kỳ nghỉ với vợ mới

08/05/2021 12:30 GMT+7

Một người đàn ông ở tỉnh Chiết Giang ( Trung Quốc ) đã bị bắt vì tội bán con trai mới 2 tuổi cho một đôi vợ chồng không con và sử dụng số tiền thu được từ giao dịch bất chính để dẫn vợ mới đi du lịch.

Trang Sina.com hôm 7.5 cho hay vụ cha nhẫn tâm bán con đã bị phanh phui sau khi người chú tên Lin của đứa bé, tên ở nhà là Jia Jia, trình báo cảnh sát Trung Quốc hôm 17.4.
Ông Lin cho biết anh trai tên Xie đã nhận nuôi Jia Jia khi ly hôn với vợ. Tuy nhiên, Xie lại bỏ mặc đứa bé và giao cho Lin và mẹ chăm sóc.
Đột nhiên, một ngày nọ Xie xuất hiện ở nhà ông Lin và nói muốn đưa bé Jia Jia đi thăm mẹ của cháu. Tuy nhiên, sau một thời gian không thấy Xie trả cháu, ông Lin quyết định trình báo cảnh sát.
Vào thời điểm bị bắt ngày 24.4, Xie thú nhận đã bán con cho một gia đình ở huyện Thường Thục, tỉnh Giang Tô, với giá 158.000 nhân dân tệ (566 triệu đồng).
Sau khi bán con, y còn chụp hình nhiều cọc tiền 100 nhân dân tệ khoe trên mạng xã hộiTrung Quốc. Đồng thời, Xie dẫn vợ mới đi du lịch.
Theo cuộc điều tra, đây không phải là lần đầu tiên Xie vứt bỏ con. Mười năm trước, y đã cho đi hai đứa con gái với lý do tài chính khó khăn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.