Trúng độc đắc từ tấm vé số miễn phí suýt bị bỏ quên

01/04/2020 17:29 GMT+7

Một cụ ông ở thành phố Mount Vernon (bang Oregon, Mỹ) đã trúng độc đắc 6,3 triệu USD sau khi được tặng tấm vé số. Điều thú vị là cụ ông thậm chí suýt để quên tấm vé số tại cửa hàng.

Hãng UPI ngày 1.4 đưa tin cụ Robert McCauley (còn gọi là Bob, 80 tuổi) ban đầu cầm tấm vé số của giải Megabucks đến siêu thị Blue Mountain Mini Mart và được quản lý siêu thị này là bà Jolene Moulton thông báo rằng ông đã thắng được một tấm vé số miễn phí, cũng của giải Megabucks.
“Tôi dò vé của Bob và sau đó đưa tấm vé số miễn phí cho cụ. Sau khi cụ đi rồi, tôi thấy tấm vé miễn phí vẫn còn ở quầy và nhận ra cụ đã lấy lộn tấm vé số. Tôi gọi cụ lại và đưa tấm vé miễn phí cho cụ”, bà Moulton kể lại.
Bà Moulton cho biết thêm chỉ bán 3 tấm vé số cho giải Megabucks được xổ ngày 23.3 nên sau khi được tin bà đã bán vé trúng giải độc đắc trị giá 6,3 triệu USD (149 tỉ đồng), bà liền nhờ một người bạn đến nhà cụ McCauley để kiểm tra lại tấm vé.
Theo lời cụ McCauley, con gái cụ sau đó đã dò tấm vé  và nhận thấy rằng chính cụ đã trúng giải độc đắc 6,3 triệu USD.
Cụ McCauley cho biết kế hoạch của cụ sau khi trúng độc đắc là mua một chiếc tủ lạnh mới cho vợ và mua một chiếc xe mới cho mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.