Trúng độc đắc nhờ mua một dãy số trong… 25 năm

10/10/2020 14:18 GMT+7

Một gia đình ở Cộng hòa Ireland vừa trúng độc đắc 5.395.798 euro (148 tỉ đồng) sau 25 năm mua vé số với cùng một dãy số.

Hãng UPI ngày 10.10 đưa tin người bố không muốn nêu tên của gia đình trúng độc đắc này, sống tại thành phố Kilkenny (Cộng hòa Ireland), cho biết ông đang liếc nhìn một tờ báo trong một cửa hàng ở địa phương thì phát hiện một dãy số quen thuộc tại mục thông báo kết quả xổ số quốc gia.
“Chúng tôi chơi cùng dãy số giống hệt nhau trong suốt hơn 25 năm nên tôi có thể phát hiện ra những con số quen thuộc này từ khoảng cách xa. Tôi đang xếp hàng tại cửa hàng thì phát hiện dãy số quen thuộc ở một góc tờ báo. Đó là thời điểm tôi biết chắc rằng chúng tôi đã trúng độc đắc hơn 5 triệu euro mà không cần phải kiểm tra tờ vé số”, người cha của gia đình hân hoan chia sẻ.
Người cha này cho biết ông vội lao về nhà và tức tốc triệu tập cuộc họp gia đình. Trước sự lo lắng của mọi người, người cha thông báo tin vui khiến ai nấy đều vỡ òa trong hạnh phúc.
Theo người cha, đợt trúng số độc đắc này là “cứu cánh” cho toàn bộ gia đình ông, gần đây đều phải đối mặt với khó khăn tài chính do ảnh hưởng của dịch Covid-19.
"Chúng tôi sẽ không vung tay mua sắm những chiếc ô tô mới hay bất kỳ thứ gì tương tự, nhưng một điều mà tất cả chúng tôi mong đợi làm là đến ngân hàng để thanh toán mọi khoản thế chấp của mình”, người cha của đại gia đình chia sẻ.
Chiếc vé trúng độc đắc được mua tại cửa hàng Gala ở ngoại ô thành phố Kilkenny của Cộng hòa Ireland.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.