Trực thăng rơi tại Thổ Nhĩ Kỳ, 5 người thiệt mạng

10/03/2017 20:29 GMT+7

Một chiếc trực thăng chở theo 7 người bị rơi tại thành phố Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ làm 5 người thiệt mạng ngày 10.3.

Reuters cho biết 5 nạn nhân bao gồm 1 lãnh đạo của tập đoàn y tế và sản xuất các sản phẩm tiêu dùng Eczacibasi (Thổ Nhĩ Kỳ) và 1 giám đốc điều hành người Nga của tập đoàn này. Vụ tai nạn xảy ra vào lúc 11 giờ 21 (16 giờ 21, giờ Việt Nam) khi trực thăng chở tổng cộng 7 người vừa cất cánh từ sân bay Ataturk ở Istanbul để đến huyện Bozuyuk, tỉnh Bilecek. Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra.
Chủ tịch tập đoàn Eczacibasi, ông Bulent Eczacibasi không nêu rõ danh tính của các nạn nhân cũng như 2 người sống sót. Reuters cho hay chiếc trực thăng rơi xuống xa lộ E5 nhưng may mắn vào thời điểm đó không có xe cộ qua lại nên không gây ra thương tích.
Hãng thông tấn Daily Sabah dẫn thông báo của Bộ Giao thông Thổ Nhĩ Kỳ xác nhận rằng chiếc trực thăng đã đâm phải một tháp truyền hình trước khi rơi xuống xa lộ. Thời tiết tại Istanbul lúc đó được cho là có sương mù dày.
Theo hãng thông tấn Anadolu, công ty điều hành chiếc trực thăng là Kugu Aviation công bố tên của 4 nạn nhân người Nga gồm Aleksandr Vanin, Igor Kochergin, Luidmila Chuprova và Elena Badragan. Giám đốc người Thổ Nhĩ Kỳ có tên Salim Ozen và hai phi công tên Alaattin Nacar và Ahmet Bulut.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.