Trực thăng Lục quân Mỹ rơi, 2 lính đặc nhiệm thiệt mạng

29/08/2020 17:16 GMT+7

Một chiếc trực thăng UH-60 Black Hawk của Lục quân Mỹ rơi trong một cuộc huấn luyện thường kỳ tại đảo San Clemente (bang California), khiến 2 đặc nhiệm thiệt mạng và 3 đặc nhiệm bị thương.

Tờ The Sandiego Union Tribune ngày 29.8 dẫn lời một quan chức Bộ Quốc phòng Mỹ cho hay tai nạn xảy ra ở đảo San Clemente - cách thành phố San Diego (bang California) 113 km, thuộc quyền quản lý của hải quân Mỹ.
Quan chức này nói thêm vụ tai nạn liên quan binh sĩ thuộc trung đoàn đặc nhiệm hàng không 160 thuộc Lục quân Mỹ.
“Tai nạn xảy ra khi đơn vị thuộc Bộ chỉ huy tác chiến đặc biệt của Lục quân Mỹ huấn luyện thường kỳ ở vùng lân cận Coronado, bang California. Hai binh sĩ thiệt mạng và ba người bị thương. Hiện trường đã được phong tỏa và nhà chức trach đang điều tra”, theo thông báo của Lục quân Mỹ.
Đây là vụ tai nạn khiến các binh sĩ Mỹ thiệt mạng thứ hai tại đảo San Clemente thuộc hạt Los Angeles (bang California) trong vòng một tháng.
Hồi cuối tháng 7, ít nhất 8 lính thủy đánh bộ và 1 thủy thủ Mỹ thiệt mạng trong tai nạn chìm xe thiết giáp lội nước, cách đảo San Clemente 1,6 km. Chiếc xe bị chìm khi đang di chuyển từ đảo San Clemente ra tàu đổ bộ sau khi kết thúc cuộc tập trận trên đảo hôm 30.7.

2 lính không quân Colombia thiệt mạng khi đu dây biểu diễn dưới trực thăng

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.