Trực thăng cứu hộ rơi ở Nhật, 2 người thiệt mạng

Văn Khoa
Văn Khoa
10/08/2018 16:35 GMT+7

Trong lúc diễn tập, một trực thăng cứu hộ chở 9 người đã rơi ở khu vực miền núi thuộc miền trung của Nhật Bản ngày 10.8. Cơ quan chức năng xác nhận có 2 người thiệt mạng.

Hình ảnh trên truyền hình Nhật cho thấy mảnh vỡ trực thăng nằm dưới một bụi cây ở tỉnh Gunma, nằm phía tây bắc của thủ đô Tokyo, và giới chức đang kiểm tra hiện trường.
Hãng tin Kyodo dẫn lời giới chức địa phương xác nhận đã tìm thấy 8 người, trong số đó 2 người đã thiệt mạng, sau khi chiếc trực thăng rơi trên một sườn núi ở tỉnh Gunma. Một người vẫn còn mất tích.
Trước đó, AFP dẫn lời một quan chức thuộc Bộ Quốc phòng Nhật cho hay "8 người đã được tìm thấy gần hiện trường, nhưng chưa rõ tình trạng của họ”.
Chiếc trực thăng Bell 412 nói trên rời khỏi căn cứ trong chuyến bay 2 giờ để quan sát các tuyến leo núi giữa Gunma và tỉnh Nagano từ trên không, theo Đài NHK.
Tuy nhiên, chiếc trực thăng đã không quay trở lại theo kế hoạch và mất liên lạc với đơn vị kiểm soát không lưu. Những người trên chiếc trực thăng xấu số gồm có quan chức phụ trách thiên tai và lính cứu hỏa.
Hồi năm ngoái, 9 người trên một trực thăng đã thiệt mạng sau khi chiếc trực thăng đó rơi trong cuộc diễn tập cứu hộ ở miền núi của Nhật, theo AFP.
[VIDEO] Trực thăng rơi xuống bãi đậu xe ở Bắc Kinh, 4 người bị thương
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.