Trực thăng chở du khách rơi xuống sông ở New York, ít nhất 2 người' thiệt mạng

Khánh An
Khánh An
12/03/2018 07:45 GMT+7

Phi công thoát ra và bơi đến một chiếc bè trong khi vẫn còn một số người bị mắc kẹt trong máy bay. Người phát ngôn của thị trưởng New York cho rằng ít nhất 2 người đã thiệt mạng

Một chiếc trực thăng chở du khách bất ngờ rơi xuống sông Đông ở New York (Mỹ) khiến một số du khách mắc kẹt, trong khi phi công thoát được ra ngoài an toàn.
Theo tờ New York Post, tai nạn xảy ra vào khoảng 19 giờ 15 ngày 11.3 (giờ địa phương, 6 giờ 15 ngày 12.3 giờ Việt Nam) khi chiếc trực thăng Eurocopter AS350 rơi xuống đoạn sông gần đường 88.
Một số nguồn tin cho hay phi công thoát ra ngoài và bơi đến một chiếc bè, trong khi 5 người còn lại bị kẹt bên trong khi chiếc trực thăng lật úp trên mặt nước trong khi chìm. Người phát ngôn của thị trưởng New York viết trên Twitter rằng ít nhất 2 người đã thiệt mạng.
Bà Mary Lee, một nhân chứng, kể rằng có thể nhìn thấy rõ chiếc trực thăng rơi xuống khi nhìn qua cửa sổ căn hộ chung cư của bà ở gần đó. “Tôi nghĩ ngay rằng có người bên trong và họ khó sống sót. Nước rất lạnh và máy bay chìm rất nhanh. Đến khi chúng tôi ra đó thì nó đã chìm mất”, bà kể.
Hình ảnh trên mạng cho thấy chiếc trực thăng màu đỏ lao xuống nước trước khi chìm trong lúc cánh quạt vẫn đang quay. Ông John Magers kể rằng toàn bộ sự việc kéo dài chưa đến 5 phút.
Lực lượng cứu hộ được điều ngay đến hiện trường, trong khi Cục Hàng không Liên bang (FAA) đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.