Trụ kim loại bí ẩn xuất hiện hàng loạt ở Anh

13/12/2020 11:27 GMT+7

Ít nhất 4 trụ kim loại bí ẩn đã được phát hiện nằm rải rác ở một số nơi tại nước Anh, khơi gợi trí tưởng tượng và sự tò mò của nhiều người tại xứ sở sương mù.

Trụ kim loại bí ẩn thứ tư vừa được nhìn thấy ở trung tâm của vòng tròn đá Merry Maidens ở hạt Cornwall (vùng tây nam nước Anh), sau khi ít nhất 3 trụ kim loại tương tự được phát hiện ở khu Dartmoor (hạt Devon), hạt Isle of Wight và đồi Glastonbury Tor (hạt Somerset), đều ở Anh.
Một đoạn video về trụ kim loại bí ẩn tại vòng tròn đá Merry Maidens đã được chia sẻ trên Twitter ngày 12.12 (giờ địa phương).
Điều thú vị là những trụ kim loại bí ẩn này cũng từng xuất hiện ở Mỹ và Romania. Cụ thể vào ngày 3.12, một trụ kim loại được phát hiện trên một ngọn đồi ở thành phố Atascadero (bang California, Mỹ).

Trụ kim loại bí ẩn ở trung tâm của vòng tròn đá Merry Maidens, Anh

Twitter

Theo truyền thông Mỹ, trụ kim loại ở Atascadero giống với các khối kim loại được tìm thấy ở bang Utah (Mỹ) và ở thành phố Piatra (Romania) trong những tuần gần đây.
Truyền thông đưa tin hồi đầu tuần rằng ít nhất 7 trụ bằng bạc đã xuất hiện ở Đức, trong đó trụ mới nhất là hiện diện ở bang Hessen (miền trung nước Đức) hôm 8.12.
Những trụ kim loại bí ẩn trên trở thành điểm thu hút du khách, khi nhiều người hiếu kỳ đổ xô đến thăm các địa điểm có vật thể bí ẩn và chụp ảnh bên cạnh chúng.

Trụ kim loại bí ẩn ở sa mạc Mỹ gây xôn xao dân mạng

Nhóm họa sĩ The Most Famous Artist (TMFA) ở thành phố Santa Fe, bang New Mexico (Mỹ) vừa đăng tải nhiều hình ảnh và video lên mạng xã hội úp mở về việc các trụ kim loại hình tam giác bí ẩn là do nhóm này làm ra.
Trong khi đó, BBC ngày 8.12 dẫn lời một nhà thiết kế tự xưng là người tạo ra trụ kim loại bí ẩn được phát hiện ở Isle of Wight. Người này kể ông tạo ra trụ kim loại bí ẩn này cho vui, theo xu hướng các trụ kim loại bí ẩn xuất hiện ở nhiều nơi trên thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.