Triều Tiên mời gọi trải nghiệm ‘cuộc đua kỳ diệu nhất đời’

Khánh An
Khánh An
29/05/2019 09:11 GMT+7

Du khách tham gia cuộc đua marathon sẽ có những trải nghiệm đặc biệt tại Bình Nhưỡng, theo công ty độc quyền tổ chức tour cho người tham dự giải.

Hãng Yonhap ngày 29.5 đưa tin CHDCND Triều Tiên đang thu hút du khách nước ngoài tham dự giải marathon quốc tế năm tới tại Bình Nhưỡng và một công ty du lịch quảng cáo rằng đó sẽ là “cuộc đua kỳ diệu nhất cuộc đời bạn”.
Giải marathon quốc tế Bình Nhưỡng, còn có tên gọi là giải Mangyongdae, sẽ diễn ra vào ngày 12.4.2020, theo công ty Koryo Tours có trụ sở ở Bắc Kinh chuyên tổ chức tour đến Triều Tiên.
“Cuộc đua marathon thường niên của Bình Nhưỡng là cơ hội để bạn chạy trên những con đường dọc thủ đô với hàng trăng người dân địa phương và du khách – cuộc đua kỳ diệu nhất đời bạn, chỉ có riêng tại Koryo”, theo quảng cáo trên trang web của công ty.
“Mọi vận động viên sau đó sẽ có cơ hội về đích tại sân vận động Kim Nhật Thành trước đám đông 50.000 người. Đây là trải nghiệm này gần giống Thế vận hội nhất”, công ty giới thiệu thêm.
Người tham gia có thể chạy 5, 10, hoặc nửa hay toàn chặng marathon. Những người đăng ký trước ngày 31.8 sẽ được giảm 10%, theo Koryo Tour.
Triều Tiên tổ chức cuộc đua thường niên từ năm 1981 để kỷ niệm ngày sinh (15.4) của cố lãnh đạo Kim Nhật Thành. Từ năm 2014, ban tổ chức cho phép các vận động viên nước ngoài tham gia.
Cuộc đua năm nay tổ chức vào ngày 7.4 và truyền thông nước ngoài đưa tin có khoảng 1.000 người tham gia.
[VIDEO] Căng thẳng hạ nhiệt, Triều Tiên chào đón thí sinh tham gia cuộc đua marathon quốc tế
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.