Treo thưởng 178 tỉ đồng để tìm hung thủ sát hại vợ chồng tỉ phú Canada

Bảo Vinh
Bảo Vinh
27/10/2018 19:36 GMT+7

Gia đình tỉ phú dược Canada Barry Sherman đã treo thưởng 10 triệu CAD (178 tỉ đồng) cho ai cung cấp thông tin tìm ra hung thủ sát hại vợ chồng ông hồi tháng 12.2017.

AFP ngày 27.10 dẫn lời luật sư Brian Greenspan của gia đình Barry Sherman cho hay sẽ trao thưởng 10 triệu CAD để tìm ra kẻ sát hại vợ chồng vị tỉ phú vì cuộc điều tra nhiều tháng qua vẫn chưa mang lại kết quả.
Ông Sherman (75 tuổi) cùng vợ Honey Sherman (70 tuổi) chết trong tư thế treo cổ tại nhà riêng ở vùng North York, gần thành phố Toronto. Thi thể hai người được phát hiện vào ngày 15.12.2017.
Cảnh sát ban đầu nghi ngờ một trong hai đã giết người còn lại rồi tự sát. Tuy nhiên, các nhà điều tra sau đó tuyên bố cả hai nạn nhân chết trong một vụ án mạng có chủ đích.
Gia đình Sherman vì nghi ngờ kết luận ban đầu của giới điều tra nên đã thuê thám tử tư khám nghiệm tử thi và phát hiện vết hằn trên cổ tay của 2 nạn nhân, chứng tỏ họ đã bị trói trước đó.
Khi thi thể được tìm thấy thì cổ tay không bị trói và không có dây trói tại hiện trường. Luật sư Greenspan cho rằng có thể hiện trường đã bị dàn dựng.
Tỉ phú Sherman là người giàu thứ 12 tại Canada với khối tài sản ước tính 3,2 tỉ USD, theo Forbes. Hãng dược Apotex của ông là công ty dược lớn nhất tại nước này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.