Trên 72.000 nam giới ở Anh bị hiếp dâm mỗi năm

14/02/2014 20:15 GMT+7

(TNO) Nam giới ở Anh không hề an toàn. Chính phủ Anh ngày 13.2 công bố số liệu cho thấy khoảng 72.000 nam giới tuổi từ 13 trở lên bị hiếp dâm và tấn công tình dục mỗi năm ở nước này.

(TNO) Nam giới ở Anh không hề an toàn. Chính phủ Anh ngày 13.2 công bố số liệu cho thấy khoảng 72.000 nam giới tuổi từ 13 trở lên bị hiếp dâm và tấn công tình dục mỗi năm ở nước này.

Các số liệu chính phủ Anh cho thấy cứ 10 vụ hiếp dâm ở Anh thì có một vụ nam giới bị hiếp dâm, theo tờ Times of India (Ấn Độ).

Trước thực trạng này, chính phủ Anh đã chi thêm ngân sách năm 2014 để cung cấp dịch vụ hỗ trợ các nạn nhân nam giới bị hiếp dâm, chẳng hạn như tư vấn, động viên họ tố giác bọn tội phạm.

Survivors Manchester, một tổ chức ở Anh đang hỗ trợ những nạn nhân nam giới bị hiếp dâm và tấn công tình dục, hoan nghênh động thái trên của chính phủ Anh.

Ông Duncan Craig, nhà sáng lập Survivors Manchester - từng là một nạn nhân bị hiếp dâm - cho rằng các nạn nhân nam giới bị hiếp dâm không nên giữ im lặng mà hãy lên tiếng để được giúp đỡ.

Phúc Duy

>> Lại hiếp dâm tập thể ở Ấn Độ
>> Nhật Bản bắt được nghi phạm hiếp dâm
>> Chính khách Ấn Độ nói phụ nữ nước này 'mời gọi hiếp dâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.