Trải nghiệm kinh hoàng trên máy bay Nigeria: ‘Chúng tôi rơi từ trên trời xuống’

24/07/2019 11:06 GMT+7

Hành khách trên một chiếc Boeing 737 của Hãng Air Peace (Nigeria) mô tả cảm giác như rơi xuống đường băng sau khi càng đáp trước của máy bay bị gãy trong lúc hạ cách xuống một sân bay ở phía bắc thủ đô Lagos.

Trên đường quay về từ Port Harcourt thuộc bang Rivers, máy bay chở theo 139 người gặp phải nhiễu động không khí gây trục trặc kỹ thuật, buộc tổ lái phải xin lệnh đáp khẩn cấp xuống sân bay Murtala Muhammed của thủ đô Lagos, theo RT 23.7.
“Vài phút sau, có vẻ như chiếc Boeing 737 bắt đầu lao xuống với tốc độ cực nhanh..Rồi kế đến nó tăng tốc trước khi Rầm!!!Rầm!!!!!!”, một hành khách tên Chinasa Trinitta Amadi mô tả lại trải nghiệm kinh hoàng trên Twitter.

Càng đáp trước của máy bay gãy rời

Twitter

Bộ phận bánh mũi của máy bay sụp xuống khi phi cơ chạm mặt đất. Cơ quan quản lý không phận Nigeria mở cuộc điều tra về sự cố, xác nhận bánh trước đã bị gãy rời khỏi thân máy bay trong cú đáp khủng khiếp.
“Chúng tôi rớt từ trên trời xuống. Và các tấm trần bên trong ca bin đổ sụp. Trẻ con khóc la inh ỏi. Mọi người thét lên…”, một hành khách viết trên mạng xã hội.
May mắn là chỉ xảy ra xây xát nhẹ trong số 133 hành khách và phi hành đoàn gồm 6 người.

[VIDEO] Máy bay rơi vào vùng nhiễu động, 35 hành khách bị thương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.