Tổng thống Trump tự xem mình là ‘tổng thống làm việc chăm chỉ nhất trong lịch sử’

Khánh An
Khánh An
27/04/2020 10:15 GMT+7

Tổng thống Mỹ Donald Trump bức xúc trước bài báo với nội dung tiêu cực về lịch trình làm việc cá nhân của ông.

Tổng thống Mỹ Donald Trump ngày 27.4 tỏ ra bức xúc và bác bỏ các thông tin về “lịch trình làm việc và thói quen ăn” của ông được đăng trên tờ The New York Times.
Bài báo ngày 23.4 cho rằng ông thường “mãi đến trưa mới đến phòng Bầu dục vào những ngày này” sau khi xem ti vi vào buổi sáng và “thấy có ít đồng minh dù bật bất cứ kênh nào”.
Bài báo dẫn nguồn từ ít nhất 12 quan chức chính phủ và các cố vấn thân cận kể rằng chủ nhân Nhà Trắng tiếp tục xem ti vi vào buổi tối trong phòng khách riêng với các trợ lý cùng thức ăn gồm khoai tây chiên và Coca Cola kiêng.

Tổng thống Trump lại đãi thức ăn nhanh

Viết trên Twitter, Tổng thống Trump cho rằng ông từng được mô tả là “tổng thống làm việc chăm chỉ nhất trong lịch sử”, đồng thời chỉ trích bài báo “giả mạo được viết bởi một phóng viên hạng 3 không biết gì về tôi”.
“Tôi làm việc từ sáng sớm đến tận khuya, chưa từng rời Nhà Trắng trong nhiều tháng (ngoại trừ khi tàu bệnh viện USNS Comfort) nhằm lo cho các thỏa thuận thương mại, xây dựng lại quân đội,.v.v…”, ông viết.
Các thông tin liên quan đến Tổng thống Trump được đưa ra trong bối cảnh chính phủ Mỹ đang tập trung đối phó đại dịch Covid-19, đồng thời tìm giải pháp đối phó tình trạng kinh tế đang chịu nhiều ảnh hưởng. Tính đến ngày 27.4, Mỹ ghi nhận 965.435 ca nhiễm Covid-19, với 54.856 ca tử vong và 106.985 ca hồi phục.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.