Tổng thống Trump nói không biết có trả tiền cho sao phim người lớn

06/04/2018 11:15 GMT+7

Tổng thống Mỹ Donald Trump nói mình không biết gì về số tiền 130.000 USD được thanh toán cho ngôi sao phim khiêu dâm Stormy Daniels.

Diễn viên sao phim khiêu dâm này đã tố cáo Tổng thống Trump có quan hệ tình dục với mình vào năm 2006 và rằng luật sư Michael Cohen của ông Trump đã phải trả tiền để cô "giữ miệng" về vụ việc này.
Phát biểu trước các phóng viên trên chuyên cơ Air Force One ngày 5.4, chủ nhân Nhà Trắng nói ông cũng không biết số tiền đó được lấy từ đâu để trả cho Daniels.
Tổng thống Trump trên chuyên cơ Air Force One Reuters
Theo Reuters, luật sư Cohen nói rằng đã bỏ tiền túi để trả cho sao phim khiêu dâm. Việc thanh toán diễn ra trong thời điểm diễn ra cuộc vận động tranh cử tổng thống Mỹ hồi năm 2016.
Hồi tháng trước, trong cuộc phỏng vấn trong chương trình 60 Minutes của Đài CBS, nữ diễn viên phim người lớn Daniels tiết lộ cô đã gặp đương kim tổng thống nhiều lần song chỉ quan hệ tình dục với ông một lần duy nhất, “không được bảo vệ”.
Cả hai gặp nhau tại giải golf dành cho giới tài phiệt ở Lake Tahoe (Mỹ) vào năm 2006. Thời điểm đó, ông Trump đã 60 tuổi, còn Daniels mới 27 tuổi.
Nhà Trắng cho đến nay vẫn bác bỏ mọi cáo buộc rằng Tổng thống Trump từng quan hệ với Daniels.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.