Tổng thống Trump nói gì khi ông Biden bị chấn thương chân?

30/11/2020 15:18 GMT+7

Tổng thống Mỹ Donald Trump đã chúc ứng viên Dân chủ Joe Biden mau bình phục sau khi hay tin đối thủ tranh cử bị chấn thương khi chơi đùa cùng thú cưng.

Trong thông báo đăng trên Twitter tối 29.11 (giờ Mỹ), Tổng thống Mỹ Donald Trump chia sẻ đoạn video của Đài NBC với lời viết gửi tới ông Joe Biden rằng: “Mau bình phục nhé!”.
Đoạn video trên cho thấy cảnh ông Joe Biden rời phòng khám chấn thương chỉnh hình ở thành phố Newark, bang Delaware chiều 29.11.
Ông Biden đã bị nứt xương ở phần giữa bàn chân sau khi trượt chân trong lúc chơi đùa với chú chó cưng Major, theo Đài CNN dẫn lời bác sĩ Kevin O'Connor - người thăm khám cho chính trị gia 78 tuổi.

Tổng thống Trump nói gì khi đối thủ tranh cử Biden bị nứt xương bàn chân?

“Kết quả chụp X quang ban đầu không cho thấy bất thường, nhưng khi chụp CT, chúng tôi phát hiện một vết nứt nhỏ ở nhóm xương chêm giữa và cạnh bên, thuộc đoạn giữa của bàn chân”, bác sĩ Kevin O'Connor công bố kết quả chẩn đoán sau khi kiểm tra kỹ lưỡng chấn thương của ông Biden.
Theo ông O'Conner, nhiều khả năng ông Biden phải mang giày nẹp chân trong vài tuần.
Ông Biden, vừa trải qua sinh nhật lần thứ 78 vào ngày 20.11, đang trên đường trở thành tổng thống cao tuổi nhất từng nhậm chức trong lịch sử Mỹ.
Trong giai đoạn tranh cử, nhóm phụ trách chiến dịch của ông Biden đã công khai kết quả kiểm tra sức khỏe, cho thấy ứng viên của đảng Dân chủ hoàn toàn khỏe mạnh và đủ sức đảm nhiệm vai trò tổng thống nếu đắc cử.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.