Tổng thống Trump lại trò chuyện với Tổng thống Putin

11/11/2017 12:37 GMT+7

Hai nhà lãnh đạo có cuộc trò chuyện ngắn khi bước từ phòng họp ra vườn hoa để chụp bức ảnh truyền thống của APEC.

Khi bước ra vườn hoa, Tổng thống Donald Trump và người đồng cấp Nga Vladimir Putin được nhìn thấy trò chuyện với nhau. Đây là lần thứ hai họ có cuộc trao đổi ngắn bên lề Tuần lễ cấp cao Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á – Thái Bình Dương (APEC) diễn ra ở thành phố Đà Nẵng.

Tối 10.11, hai nhà lãnh đạo đã bắt tay nhau tại  tiệc chiêu đãi chào mừng các nhà lãnh đạo nền kinh tế APEC ở Đà Nẵng ngày 10.11.

Hai nhà lãnh đạo mỉm cười và đứng bên cạnh nhau để chụp hình cùng với các nhà lãnh đạo của những nền kinh tế APEC khác nhưng sau đó không ngồi gần nhau. Giới truyền thông Nga đưa tin Tổng thống Trump có trao đổi vài lời và vỗ nhẹ vào vai của Tổng thống Putin.

Trước đó, phát ngôn viên Điện Kremlin Dmitry Peskov cho hay hai nhà lãnh đạo chưa có bất kỳ cuộc hội đàm nào bên lề Hội nghị cấp cao APEC.

Trước khi Tổng thống Trump đặt chân đến Đà Nẵng vào trưa 10.11, Nhà Trắng khẳng định không có kế hoạch cho cuộc gặp chính thức giữa Tổng thống Trump và Tổng thống Putin do vấn đề lịch trình của đôi bên, nhưng vẫn để ngỏ khả năng hai nhà lãnh đạo có thể chào hỏi nhau.
Tổng thống Putin nói chuyện với người đồng cấp Mỹ Reuters
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.