Hollywood lưu dấu ấn của sao “Twilight”

05/11/2011 08:58 GMT+7

(TNO) Sau thành công vang dội của sê-ri phim dành cho khán giả trẻ Twilight trên toàn thế giới, bộ ba diễn viên chính Robert Pattinson, Kristen Stewart và Taylor Lautner vừa được Hollywood vinh danh trong buổi lễ lưu dấu bàn tay, bàn chân, diễn ra sáng 3.11, bên ngoài Nhà hát Grauman's Chinese (Los Angeles, Mỹ).

Hãng tin Reuters cho biết, giới chức thành phố Los Angeles đã phải ra lệnh phong tỏa các ngả đường vào Đại lộ Danh vọng, khu vực đi qua Nhà hát Grauman's Chinese để đảm bảo an ninh cho sự kiện náo nhiệt có sự tham gia của hơn 900 người hâm mộ các ngôi sao trẻ của Twilight này.

>> Công bố hình ảnh phim "Breaking Dawn"
>> “Breaking Dawn” đã bị cắt rất nhiều cảnh “nóng”
>> Taylor Lautner chia sẻ về dự án điện ảnh sau “Twilight”

Tại buổi lễ, “nàng Bella” Kristen Stewart yêu kiều được “chàng ma cà rồng” Robert Pattinson và “người sói” Taylor Lautner tháp tùng lên sân khấu trong tiếng reo hò của hàng trăm người hâm mộ, giới truyền thông, cùng gia đình, bạn bè và đồng nghiệp của ba ngôi sao đình đám.
 
Kristen Stewart đã không thể giấu được xúc động khi cô vinh dự trở thành một trong 250 nghệ sĩ xuất sắc nhất của Hollywood được vinh danh trong những buổi lễ lưu dấu bàn tay, bàn chân như thế này. Cô nói: “Tôi nghĩ rằng đây là điều thú vị nhất mà tôi từng làm trong cuộc sống của mình!”.

Trong khi đó, Robert Pattinson gửi lời cảm ơn chân thành tới những khán giả nồng nhiệt, đã luôn sát cánh bên anh và ê-kíp làm phim Twilight trong suốt 7 năm qua: “Cảm ơn các bạn rất nhiều! Đây là một vinh dự đáng kinh ngạc cho những diễn viên trẻ như chúng tôi. Tôi đang lâng lâng giữa cảm xúc hạnh phúc, pha lẫn chút e dè vì hình như tôi quá được ưu ái”.

Taylor Lauter - nam diễn viên 19 tuổi, trẻ nhất trong bộ ba ngôi sao của Twilight - cũng chia sẻ: “Có những khoảnh khắc mang ý nghĩa thật lớn lao mà tôi không đủ sức lý giải. Và đây chắc chắn là một trong những khoảnh khắc đó”.

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi lễ lưu dấu bàn tay, bàn chân của bộ ba Robert Pattinson, Kristen Stewart và Taylor Lautner hôm 3.11:


Robert Pattinson xuất hiện đầy lịch lãm trong bộ vest của Armani


Taylor Lautner tháp tùng “nàng Bella” Kristen Stewart bước ra sân khấu


Robert Pattinson, Kristen Stewart và Taylor Lautner cùng ra mắt khán giả


Bắt đầu buổi lễ bằng lễ in dấu tay của bộ ba ngôi sao trẻ


Chia sẻ thành quả với người hâm mộ


Kristen Stewart tỏ ra ngượng ngùng khi được hướng dẫn thao tác in lưu dấu chân son


Robert Pattinson, Taylor Lautner cùng in dấu với Kristen Stewart


Kristen Stewart ký tên trên bảng ghi dấu tay, chân của mình


Tiếp đó là Robert Pattinson và Taylor Lautner


Rob Friedman, Chủ tịch hãng Summit Entertainment, nhà sản xuất của sê-ri phim Twilight đến chung vui cùng dàn ngôi sao trẻ


“Mẹ đẻ” của bộ tiểu thuyết Twilight - Stephenie Meyer đảm nhận vai trò dẫn chương trình cho buổi lễ


Robert Pattinson, Kristen Stewart và Taylor Lautner gửi lời cảm ơn sâu sắc tới ban tổ chức, khách mời và khán giả hâm mộ


Tấm bảng ghi dấu bàn tay và bàn chân của Robert Pattinson, Kristen Stewart và Taylor Lautner, một hình thức để Hollywood tôn vinh sự nghiệp điện ảnh của bộ ba ngôi sao trẻ này 

Linh San
Ảnh: Reuters, AFP

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.