Tổng thống Trump hoàn tiền đã trả cho sao phim người lớn

04/05/2018 16:17 GMT+7

Tổng thống Mỹ Donald Trump đã trả lại cho luật sư của mình là ông Michael Cohen số tiền 130.000 USD mà trước đó ông Cohen đã dùng tiền túi trả cho ngôi sao phim khiêu dâm Stormy Daniels nhằm buộc cô giữ im lặng.

Theo Reuters dẫn lời Rudy Giuliani, luật sư mới của Tổng thống Trump ngày 4.5, Chủ nhân Nhà Trắng đã biết về vụ thanh toán cho sao phim người lớn Daniels nhằm “giữ miệng” cô này trước các cáo buộc ông có quan hệ tình dục với cô, đồng thời hoàn 130.000 USD cho ông Cohen.
Trước đó, Tổng thống Trump nói ông không biết gì về số tiền 130.000 USD được thanh toán cho cô Daniels.
Diễn viên sao phim khiêu dâm này đã tố cáo Tổng thống Trump có quan hệ tình dục với mình vào năm 2006 và rằng luật sư Cohen của ông Trump đã phải trả tiền để bịt miệng cô về vụ việc này.
Theo Reuters, luật sư Cohen nói rằng đã bỏ tiền túi để trả cho sao phim khiêu dâm. Việc thanh toán diễn ra trong thời điểm diễn ra cuộc vận động tranh cử tổng thống Mỹ hồi năm 2016.
Hồi tháng 3.2018, trong cuộc phỏng vấn trong chương trình 60 Minutes của Đài CBS, nữ diễn viên phim người lớn Daniels tiết lộ cô đã gặp đương kim tổng thống nhiều lần song chỉ quan hệ tình dục với ông một lần duy nhất, “không được bảo vệ”.
Cả hai gặp nhau tại giải golf dành cho giới tài phiệt ở Lake Tahoe (Mỹ) vào năm 2006. Thời điểm đó, ông Trump đã 60 tuổi, còn Daniels mới 27 tuổi.
Tổng thống Trump cho đến nay vẫn bác bỏ mọi cáo buộc rằng ông từng quan hệ với Daniels.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.