Tổng thống Trump bác tin khu resort của mình bị rệp hút máu hoành hành

28/08/2019 16:15 GMT+7

Tổng thống Mỹ Donald Trump giận dữ bác bỏ cái mà ông gọi là tin đồn “dơ bẩn” về rệp giường hút máu người hoành hành khu resort chơi golf Trump National Doral của ông ở thành phố Miami.

“Không có rệp giường ở Doral. Phe Dân chủ cực đoan khi nghe tin Doral được cân nhắc là nơi tổ chức hội nghị thượng đỉnh G7 vào năm tới đã lập tức phát tán tin đồn thất thiệt và dơ bẩn. Không đẹp chút nào!”, Tổng thống Trump viết trên Twitter.
Tin đồn lan tỏa trên mạng xã hội Twitter xuất phát từ vụ giám đốc công ty bảo hiểm ở bang New Jersey, ông Eric Linder (63 tuổi) hồi năm 2016 đã đệ đơn kiện đòi bồi thường vì bị rệp giường tấn công lúc nghỉ dưỡng tại Doral.

Gợi ý tổ chức hội nghị G7 2020 tại resort của mình, Tổng thống Trump nói "chẳng phải vì lợi cho tôi"

Theo đơn kiện, ông Linder phát hiện những vết cắn, sưng khắp mặt, cổ, tay và thân mình sau khi thức giấc trong căn villa ở Doral với giá 300 USD/đêm. Ban quản lý Doral đổ lỗi cho ông Linder có hành vi bất cẩn dẫn đến bị côn trùng cắn, nhưng sau đó được cho là đã chi tiền để giàn xếp vụ kiện êm đẹp.
Đáng chú ý là thời điểm xuất hiện tin đồn rệp giường ở Doral diễn ra ngay sau khi Tổng thống Trump đề xuất tổ chức hội nghị thượng đỉnh G7 tại đây vào năm 2020.
Trong buổi họp báo, chủ nhân Nhà Trắng khẳng định ông không vi phạm luật về việc lợi dụng chức vụ để trục lợi cá nhân.

[VIDEO] Ông Trump hạ nhiệt căng thẳng để kết thúc G7

“Tôi không kiếm tiền từ hội nghị thượng đỉnh G7. Các cố vấn đã tìm kiếm khắp nước Mỹ nhưng không có bất kỳ địa điểm nào phù hợp hơn Doral”, Tổng thống Trump nhấn mạnh.
Theo tờ Miami Herald, khu resort Doral được cho là đang gặp khó khăn tài chính do nhiều người hủy gói thành viên kể từ khi Tổng thống Trump đắc cử và đòi tiền đặt cọc. Tuy nhiên, Tổng thống Trump đã công bố doanh thu của Doral vào 2018 là 76 triệu USD, tăng 1 triệu USD so với 75 triệu USD hồi 2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.