Tổng thống Putin và cựu thủ tướng Ý đi dã ngoại ở Siberia

29/06/2015 21:42 GMT+7

(TNO) Tổng thống Nga Vladimir Putin và cựu Thủ tướng Ý Silvio Berlusconi đã có buổi gặp gỡ "không chính thức" trong một chuyến dã ngoại tại vùng Siberia, AP cho biết.

(TNO) Tổng thống Nga Vladimir Putin và cựu Thủ tướng Ý Silvio Berlusconi đã có buổi gặp gỡ "không chính thức" trong một chuyến dã ngoại tại vùng Siberia, AP cho biết.

Ông Putin nổi tiếng là người yêu thiên nhiên và động vật hoang dã - Ảnh chụp màn hình The Siberian Times 
Phát ngôn viên của Tổng thống Vladimir Putin, ông Dmitri Peskov xác nhận ông Putin chưa có chuyến nghỉ hè nào năm nay, tuy nhiên khẳng định Tổng thống Nga đã có những ngày nghỉ cuối tuần với ông Berlusconi ở khu vực dãy núi Altai thuộc Siberia, AP ngày 29.6 dẫn lời ông Peskov với cơ quan thông tấn Nga.
Ông Putin được cho đã bắt đầu kỳ nghỉ mát vào ngày 26.6 sau khi ghé thăm khu vực gần Cộng hòa Khakassia, nơi trước đó diễn ra vụ cháy rừng làm chết 32 người và gây thiệt hại cho 1.300 hộ dân.
Sau đó cựu Thủ tướng Ý Berlusconi đến bằng chiếc máy bay Falcon 900 tại sân bay Gorno-Altaisk, The Siberian Times dẫn báo chí địa phương cho hay.
Trang tin này cũng cho rằng dù không có hình ảnh nào của ông Putin và ông Berlusconi, nhưng một số báo cáo cho biết hai người đã cùng nghỉ ở khu nghỉ mát Altaiskoye Podvorye do tập đoàn khí đốt Gazprom sở hữu.
Các nguồn tin tại Altai cũng cho biết ông Putin và ông Berlusconi đã đi câu cá, tản bộ dọc bờ sông Katun, thưởng thức món ăn địa phương và dự khán buổi biểu diễn của nhóm múa Altai.
Hãng tin Nga Sputnik News hôm 28.6 cũng đưa tin về chuyến đi của ông Putin, cho biết ông đang "tận hưởng không khí trong lành của vùng Altai".
Ông Putin nổi tiếng là người yêu thiên nhiên và động vật hoang dã cũng như có sở thích tham gia các hoạt động thiên nhiên, điển hình là câu cá. Năm 2013, trong một chuyến đi đến Cộng hòa Khakassia với Thủ tướng Dmitri Medvedev và Bộ trưởng Quốc phòng Sergei Shoigu, ông Putin đã câu được con cá nặng 21 kg, theo Sputnik News.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.