Tổng thống Putin làm khách VIP trong hôn lễ ngoại trưởng Áo

19/08/2018 12:53 GMT+7

Khi ngoại trưởng Áo kết hôn, ắt hẳn trong số quan khách không thiếu những gương mặt chính khách, nhưng điều khiến ai nấy bất ngờ chính là sự xuất hiện của chủ nhân Điện Kremlin.

Trong bộ vest màu xanh hải quân, Tổng thống Nga Vladimir Putin mang theo một bó hoa tham dự hôn lễ của nữ Ngoại trưởng Karin Kneissl, 53 tuổi, với triệu phú Wolfgang Meilinger diễn ra tại thành phố Gamlitz cổ kính của Áo, theo Đài RT hôm 19.8.
Lãnh đạo Nga đến nơi bằng ô tô thay vì trực thăng như báo chí phỏng đoán trước đó. Ông ngồi cùng xe với bà Margot Klestil-Löffler, cựu đệ nhất phu nhân Áo và từng giữ chức đại sứ tại Nga.
Tổng thống Putin phô diễn bước nhảy điệu nghệ với cô dâu Reuters
Bên cạnh bó hoa tươi thắm, ông Putin còn dẫn theo đội hợp xướng Kuban Cossak của Nga để góp vui cho hôn lễ.
Chủ nhân Điện Kremlin cũng viết lời chúc phúc và ký tên lên chiếc xe Volkswagen Beetle của cô dâu chú rể để làm kỷ niệm. Ông tỏ ra vô cùng "sành điệu" khi khoanh lại những lời chúc của mình bằng hình trái tim.
Trong buổi tiệc, Tổng thống Putin đã khiêu vũ cùng cô dâu và trước khi rời đi đã hô lên “Gorko!”, cụm từ tiếng Nga thường dùng sau khi cô dâu và chú rể hôn nhau.
Sau 1 giờ 20 phút có mặt tại đám cưới, nhà lãnh đạo Nga đi thẳng ra phi trường Graz để kịp thời đáp máy bay đến Berlin hội đàm với Thủ tướng Đức Angela Merkel.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.