Tổng thống Philippines và những cuộc tình với các đại mỹ nhân

13/01/2015 10:29 GMT+7

(TNO) Tổng thống Philippines, ông Benigno Aquino III là người đàn ông độc thân đào hoa, "đắt giá" nhất Philippines, nổi tiếng với hàng loạt cuộc phiêu lưu tình ái với các đại mỹ nhân ở quốc gia này.

(TNO) Tổng thống Philippines, ông Benigno Aquino III là người đàn ông độc thân đào hoa, "đắt giá" nhất Philippines, nổi tiếng với hàng loạt cuộc phiêu lưu tình ái với các đại mỹ nhân ở quốc gia này.

Tổng thống Philippines và lời tiên tri về “một nửa đích thực” 1Tổng thống Philippines, ông Benigno Aquino III - Ảnh: AFP
Điểm mặt người tình của tổng thống đào hoa 
Ông Aquino thắng cử tổng thống vào năm 2010. Cho đến nay, cuộc sống riêng tư của ngài tổng thống 55 tuổi luôn thu hút sự chú ý của dư luận Philippines vì ông vẫn là một người đàn ông “độc thân vui tính”, trải qua hàng loạt cuộc tình với những bóng hồng nổi tiếng nhất Manila.
Người tình của vị tổng thống đào hoa có khi là nhà báo, lúc là chính trị gia có tiếng... Đặc biệt, những bóng hồng của tổng thống đều tài sắc vẹn toàn và gây ấn tượng với công chúng.
Korina Sanchez
Tổng thống Philippines và lời tiên tri về “một nửa đích thực” 2Korina Sanchez - Ảnh chụp màn hình Wikipedia
Korina Sanchez là một nhà báo, biên tập viên, phát thanh viên truyền hình rất nổi tiếng ở Phillippines. Cô hiện đang là giám đốc bộ phận tin tức và ngoại giao tại Tập đoàn truyền thông ABS-CBN. Mối quan hệ của Korina và ông Aquino được cho là bắt đầu vào đầu thập niên 90 nhưng không có thông tin về thời gian chia tay.
Korina là mẫu phụ nữ tài sắc vẹn toàn nhưng chú trọng vào sự nghiệp và không muốn yên bề gia thất quá sớm. Đó cũng là lý do cặp đôi không đến được với nhau và hiện nay, họ là "bạn tốt của nhau"
Bernadette Sembrano

Tổng thống Philippines và lời tiên tri về “một nửa đích thực” 3Bernadette Sembrano - Ảnh chụp màn hình trang Abscbnpr.com
Bernadette Sembrano cũng là một nhà báo, biên tập viên truyền hình nổi tiếng ở Philippines. Theo tờ Manila Bulletin, chuyện tình của nữ nhà báo và ông Aquino kéo dài khoảng một năm rưỡi và họ chia tay vào năm 2003. Cặp đôi rạn nứt vì quá bận rộn và không có nhiều thời gian bên nhau.
Shalani Soledad
Tổng thống Philippines và lời tiên tri về “một nửa đích thực” 4Shalani Soledad - Ảnh chụp màn hình trang Tvnetworkwar
Mối quan hệ giữa Tổng tống Aquino và cô Shalani Soledad, một nữ chính trị gia có tiếng, ủy viên Hội đồng thành phố Valenzuala được công khai trước công chúng vào năm 2008. Shalani bắt đầu hẹn hò với ông Aquino khi ông còn là nghị sĩ tham gia vào chiến dịch tranh cử tổng thống, theo trang GMA News.
Tổng thống Philippines và lời tiên tri về “một nửa đích thực” 5Ông Aquino và Shalani Soledad trong cuộc vận động tranh cử tổng thống - Ảnh: AFP
Chuyện tình của cặp đôi khá ngọt ngào và sâu đậm khi Shalani từng chia sẻ trên tờ The Buzz “Anh ấy (Aquino) nói: thật kì diệu cho 20 năm tồn tại và chờ đợi, để giờ phút này anh được gặp em”. Nhưng không may, họ chia tay vào năm 2010 cùng thời điểm ông Aquino thắng cử tổng thống.
Liz Uy
Tổng thống Philippines và lời tiên tri về “một nửa đích thực” 6Liz Uy - Ảnh chụp màn hình trang Philstar.com
Liz Uy là một nhà thiết kế thời trang và tạo mẫu được vinh dự chọn làm người thiết kế hình ảnh cho tổng thống Aquino. Cặp đôi bắt đầu chuyện tình cảm vào năm 2010 và có tin đồn đã đính hôn. Nhưng đến cuối năm, nhà tạo mẫu và ngài tổng thống đã chấm dứt chuyện tình cảm vì lý do có quá nhiều người dòm ngó mối quan hệ này.
Grace Lee
Tổng thống Philippines và lời tiên tri về “một nửa đích thực” 7Ông Aquino và Grace Lee tại văn phòng chính phủ - Ảnh: Reuters
Năm 2012, dư luận Philippines một lần nữa đổ dồn về chuyện tình yêu của ông Aquino khi tổng thống chính thức công khai “yêu lần nữa” với biên tập viên truyền hình gốc Hàn, cô Grace Lee, theo Huffington Post.
Tình cảm của cặp tình nhân chênh nhau hơn 20 tuổi rất khắng khít. Cô Grace Lee nhiều lần không tiếc lời khen ngợi người tình của cô là một người đàn ông thông minh nhất cô từng gặp và ví von Aquion như “cuốn từ điển sống”. Cô cũng cho biết khoảng cách tuổi tác không ảnh hưởng đến mối quan hệ của họ. Nhưng giống như các mối tình trước, cặp đôi đã đường ai nấy đi vào thời gian ngắn sau đó.
Ngoài các mối tình chính thức, Tổng thống Aquino còn vướng phải nhiều tin đồn tình ái với các người đẹp nổi tiếng, gần đây nhất là với diễn viên – nữ hoàng sắc đẹp Philippines, cô Bianca Manalo.
Đi tìm “một nửa đích thực”
Tổng thống Aquino có được lời tiên tri về tình yêu đích thực - Ảnh: Reuters
Sau cuộc chia tay với người bạn gái gốc Hàn, Grace Lee, Tổng thống Aquino tuyên bố ông muốn tìm kiếm một nửa đích thực cho cuộc đời, mặc dù trước đó ông cho biết vẫn sẽ là “người đàn ông độc thân sáng giá” cho đến khi kết thúc nhiệm kỳ vào năm 2016, theo The Guardian.
“Trước gánh nặng trong công việc hằng ngày, nếu có một người để chia sẻ và tâm sự thì thật tốt. Tôi đã lên kế hoạch kết hôn trong một thời gian dài, nhưng đến bây giờ vẫn chưa được. Quả là kém may mắn”, ông Aquino nói.
Năm 2013, nhà tiên tri Philippines, ông Danny Atienza đã đưa ra dự đoán người bạn gái tiếp theo của tổng thống sẽ chính là “một nửa còn lại”.
Danny mô tả cô gái là một người rất sáng sủa và xinh đẹp hơn tất cả những người tình cũ của ông Aquino. Hơn nữa, phu nhân tương lai chỉ là một người bình thường và không hề liên quan đến chính trị, theo Philippines Daily Inquirer.
Nhưng khi được hỏi về thời điểm chính xác tổng thống sẽ kết hôn thì ông Danny không khẳng định, chỉ cho biết “thời điểm ấy sẽ đến trong vài năm nữa”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.