Tổng thống Philippines: Không có chuyện phụ nữ mê tôi ở tuổi này!

05/10/2016 16:00 GMT+7

Tổng thống Philippines, ông Rodrigo Duterte lại khiến người ta phải chú ý, lần này là vì một phát biểu về đời tư, bảo rằng không có chuyện ông ở tuổi 71 mà có phụ nữ mê, có chăng chỉ là mê... tiền của ông.

“Tôi không có bồ” là tuyên bố của ông Duterte hôm 4.10 trước các quan chức địa phương tại Makati (Philippines). Người đàn ông từng nhiều lần công khai chuyện bồ bịch nay bảo rằng ở cái tuổi 71, ông không tin là có phụ nữ nào còn thấy ông hấp dẫn.
Báo Philippine Star dẫn lời ông: “Nếu tôi tán tỉnh ai đó, họ có đáp lại tình cảm của tôi không? Sẽ chẳng có ai đâu. Tôi già rồi. Tôi đã 71 tuổi. Họ chỉ thích túi tiền của tôi thôi. Họ có còn muốn thể xác của tôi không? Thể xác của tôi cho họ được gì?”.

tin liên quan

Giải mã cú 'rẽ trái' bất ngờ của Tổng thống Philippines
Tổng thống Philippines, ông Rodrigo Duterte sẽ chấm dứt tuần tra chung với Mỹ, sẽ thôi mọi cuộc tập trận chung, sẽ đóng cửa các căn cứ quân sự Mỹ ở Philippines, sẽ cắt đứt quan hệ thân thiết với Mỹ? Ông đã dọa như thế!
Rồi Tổng thống Philippines nói rằng ham muốn tình dục giảm theo tuổi tác, rằng khi lên giường, ở tuổi ông thì không còn sung mãn cỡ tàu cao tốc Nhật Bản nữa…
Ông Duterte từng kết hôn với bà Elizabeth Zimmerman và có 3 người con, nhưng họ đã ly hôn. Sau đó ông sống chung với một phụ nữ tên Cielito "Honeylet" Avancena nhưng không kết hôn, dẫu họ đã có một cô con gái chung.
Ông Duterte từng đưa ra rất nhiều tuyên bố gây sốc Reuters
Trong lễ tuyên thệ nhậm chức của ông cách đây hơn 3 tháng, cả vợ cũ Elizabeth Zimmerman và bà Avancena cùng tham dự.
Còn trong chiến dịch tranh cử trước đó, ông Duterte từng công khai nói rằng ông còn có thêm 2 người tình nữa, cô trẻ hơn làm việc trong một trung tâm thương mại ở thành phố Davao, cô kia thì làm thu ngân.
Trước những lời chỉ trích vì chuyện bồ bịch lăng nhăng của mình, ông Duterte lúc đó nói nếu ai không thích có một tổng thống có tới 4 phụ nữ thì cứ việc bỏ phiếu cho ứng cử viên khác. Rồi ông bảo rằng mình chỉ muốn mọi người biết rõ ông là ai trước khi họ bầu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.