Tổng thống Obama nói ông buồn cười khi xem ông Trump tranh luận

25/10/2016 13:47 GMT+7

Trả lời phỏng vấn đài CNN ngày 24.10, Tổng thống Mỹ Barack Obama cho biết xem ứng viên Tổng thống Donald Trump tranh luận trên truyền hình khiến ông buồn cười.

Trong chương trình “Jimmy Kimmel Live” của đài ABC, người dẫn chương trình Jimmy Kimmel hỏi: “Khi ông xem phiên tranh luận giữa các ứng viên Tổng thống trực tiếp trên truyền hình và ông xem Donald Trump, ông có thật sự cười không?”.
“Hầu hết thời gian”, ông Obama đáp và khán giả reo hò hưởng ứng.
Ông Kimmel và ông Obama còn thảo luận về đoạn video trong đó ông Trump hồi năm 2005 khoe khoang về việc quá nổi tiếng nên có thể mò mẫm phụ nữ mà không bị xử phạt.
Sau đó ông Obama kể về những nhiệm vụ của ông ở Nhà Trắng. Ông mỉa mai ông Trump hay đưa ra những bình luận tranh cãi trên Twitter: “Tôi không viết bình luận trên Twitter vào lúc 3 giờ sáng về những người phỉ báng tôi”.
Tổng thống Obama cũng hé lộ kế hoạch rời khỏi Nhà Trắng và tiếp tục sống cùng gia đình ở thủ đô Washington cho đến khi cô con gái út tốt nghiệp trung học. “Tôi sẽ giống như một ông lão ngồi ở quán bar nơi con cái đến trường trung học”, ông Obama nói đùa.
Ông Obama còn chia sẻ rằng phu nhân Michelle Obama sẽ ly dị ông nếu ông có thể tranh cử tổng thống lần thứ ba.
Trước đó, trong cuộc tuần hành vận động tranh cử cho bà Clinton ở thành phố Las Vegas, ông Obama cho hay “mỗi ngày” ông Trump tự mình chứng minh không đủ khả năng làm Tổng thống Mỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.