Tổng thống Obama 'gây bão' vì chụp ảnh tự sướng dính... ngón tay

03/09/2015 18:36 GMT+7

(TNO) Tổng thống Barack Obama đã làm điều mà chưa vị tổng thống Mỹ nào làm được trước đó: chụp hình tự sướng rồi tung lên mạng xã hội. Chỉ có điều ngài tổng thống tự sướng còn vụng lắm: để dính ngón tay trong bức ảnh.

(TNO) Tổng thống Barack Obama đã làm điều mà chưa vị tổng thống Mỹ nào làm được trước đó: chụp hình tự sướng rồi tung lên mạng xã hội. Chỉ có điều ngài tổng thống tự sướng còn vụng lắm: để dính ngón tay trong bức ảnh.

Tống thống Obama (phải) cùng Bear Grylls và "ngón tay xinh đẹp" của ông (bên trái) - Ảnh: Instagram Nhà Trắng

Tấm ảnh "quảng cáo" ngón tay của ông Obama lập tức gây sốt trên mạng ngay sau khi ông tung lên trang Instagram của Nhà Trắng hôm 2.9. Đó là ảnh Obama chụp chung với người dẫn chương trình truyền hình Bear Grylls sau khi 2 người cùng khám phá thiên nhiên hoang dã ở Alaska (Mỹ).

"Thật hân hạnh được phiêu lưu với anh! Rất vui vì đây là Bear (con gấu) duy nhất tôi gặp ở công viên", câu bình này được ghi dưới bức ảnh được ký tên là Bo - ý rằng đây là ảnh do đích thân ngài tổng thống đưa lên mạng chứ không phải do nhân viên Nhà Trắng, rằng đây là ảnh cá nhân, không phải ảnh chính thống. Trong câu bình kể trên, ông Obama đã chơi chữ Bear (tên của người dẫn chương trình truyền hình, cũng có nghĩa là con gấu).

Trong khi đó, Bear Grylls tự sướng chuyên nghiệp hơn nhiều. Tấm ảnh này được đăng trên trang Twitter của ông - Ảnh: Twitter
Các khách mời của Bear Grylls trong chương trình truyền hình đình đám của ông trước đó có nữ diễn viên Kate Hudson, người đã ăn kiến và cô đào Michelle Rodriguez, người đã uống cả... nước tiểu của mình, báo The Telegraph truy lại. Ấy là khi Grylls truyền đạt các kỹ năng để tồn tại khi hết nguồn thực phẩm, nước uống.
May thay, lần này, ông Obama không bị lạc và lực lượng cận vệ hùng hậu đi kèm không để cho sự thiếu thốn nào xảy ra! Có lẽ vì thế, chủ đề của Grylls và Obama lần này không phải kỹ năng sinh tồn mà là bảo vệ môi trường và thay đổi khí hậu.

Giữa chuyến thăm Alaska lần này, ông Obama cũng mang theo một cây gậy tự sướng gắn cái máy quay nhỏ xíu để quay lại hành trình và tung lên mạng "khoe" với thiên hạ.

Ông Obama tập tành với gậy tự sướng - Ảnh: Instagram Nhà Trắng
Dẫu không chuyên nghiệp cỡ Grylls nhưng ông Obama cũng không tồi trong vai trò dẫn chương trình. Dù xung quanh khá ồn ào, ngài Tổng thống vẫn cứ nhìn thẳng vào ống kính Go Pro gắn vào cây gậy tự sướng do ông tự cầm: "Xin chào mọi người. Chúng tôi đang ở Công viên quốc gia Kenai Fjords. Sau lưng tôi là một trong những dòng sông băng được thăm nhiều nhất ở Alaska...".
Trong chuyến thăm Alaska lần này, Tổng thống Mỹ đến thăm 2 ngôi làng xa xôi hẻo lánh Dillingham và Kotzebue, tranh thủ tung hình chụp với các người mẫu là dân chài và mấy con cá hồi. Ông cũng tạo hình ảnh gần gũi với dân chúng khi cố giữ một con cá sống đang vùng vẫy và... làm rớt nó rồi cười sảng khoái.
Ông chủ Nhà Trắng đang vật lộn với con cá sống  - Ảnh:  Instagram Nhà Trắng
Sau đó, Obama "hỏi mượn" cận vệ một con dao để trổ tài xẻ cá, theo NBC.
Tại một ngôi trường làng ở Dillingham, ngài Tổng thống nhảy nhót "khí thế" với đám trẻ con, đùa rằng ông phải luyện trước cả buổi mới làm được thế.
Rồi nhảy nhót tưng bừng với trẻ em - Ảnh: Reuters
Chơi đùa với một chú chó đua - Ảnh: Reuters
Ngoài ra, ông chủ Nhà Trắng cũng tranh thủ khoe tài nhiếp ảnh, tung lên Instagram một mớ ảnh chụp quang cảnh Alaska với những lời bình luận đều ký tên là "Bo". Hãy xem tài chụp ảnh của ông tới đâu:
Ảnh: Instagram Nhà Trắng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.