Tổng thống Brazil mất trí nhớ sau khi bị té ngã

Châu Yên
Châu Yên
25/12/2019 11:52 GMT+7

Tổng thống Brazil Jair Bolsonaro đã phải nhập viện sau khi bị té ngã trong nhà tắm ở phủ tổng thống khiến ông mất trí nhớ tạm thời.

Theo hãng tin Bloomberg, vụ té ngã xảy ra ở phủ tổng thống Brazil tối 23.12 khiến Tổng thống Jair Bolsonaro phải nhập viện kiểm tra sức khỏe tại một bệnh viện quân y ở thủ đô Brasilia.
Kết quả chụp quét não cho thấy không có bất cứ tổn thương nào và sau 10 giờ theo dõi, nhà lãnh đạo 64 tuổi đã được cho xuất viện. Các bác sĩ cũng khuyên ông nên nghỉ ngơi tại nhà sau khi ra viện.
Trả lời phỏng vấn Đài truyền hình Band TV ngày 24.12 (giờ địa phương), Tổng thống Bolsonaro cho hay ông bị mất trí nhớ tạm thời sau cú té ngã trong nhà tắm, song sau đó đã hồi phục trí nhớ.
“Tôi trượt chân, rồi té ngửa. Tôi không nhớ đã làm gì hôm qua. May mắn là sau đó, mọi thứ đều ổn cả”, Tổng thống Bolsonaro kể.

Người dân Brazil ‘đứng về phe’ tổng thống trong cuộc đối đầu với ông Macron

 
Tổng thống Bolsonaro nhậm chức đầu năm nay. Ông nhập viện nhiều lần kể từ khi bị đâm ở vùng bụng khi vận động tranh cử hồi tháng 9.2018, hầu hết các đợt vào viện đều liên quan tới vụ tấn công này.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.