Tổng thống Biden lại suýt té cầu thang

01/04/2021 10:32 GMT+7

Trong lúc bước thang lên chuyên cơ Không lực một, Tổng thống Mỹ Joe Biden đã bị vấp nhẹ và suýt hụt chân.

Tổng thống Joe Biden lại suýt bị té cầu thang khi bước lên chuyên cơ Không lực một để đến thành phố Pittsburgh, bang Pennsylvania ngày 31.3.
Đoạn video quay lại cho thấy thời điểm Tổng thống Biden (79 tuổi) ra sân bay trời đang mưa. Nhà lãnh đạo bước những bước cẩn thận lên cầu thang, tay phải cầm dù để che và tay trái xách một túi xách.

Tổng thống Biden lại suýt vấp ngã trên cầu thang Không Lực Một

Đến đoạn giữa, Tổng thống Biden bị hụt chân trái và suýt khụy xuống. Tuy nhiên, ông vẫn giữ được thăng bằng và lên đến cửa máy bay, giơ tay chào những người bên dưới và đi vào trong. 
Sự việc xảy ra gần hai tuần sau khi Tổng thống Biden bị té lúc leo cầu thang lên chuyên cơ Không lực một. Khi đó, Tổng thống Biden vị ngã quỵ xuống không chỉ một mà đến 3 lần, dù tay phải vẫn vịn được vào thành cầu thang.
Giám đốc truyền thông Nhà Trắng Kate Bedingfield sau đó nói Tổng thống Biden không sao và không cần kiểm tra y tế. Trong khi đó, Phó thư ký báo chí Nhà Trắng Karine Jean-Pierre nói do hôm đó có gió mạnh và bản thân bà cũng suýt bị té. Vụ việc khiến nhiều người bày tỏ lo ngại về sức khỏe của Tổng thống Biden trong khi người tiền nhiệm Donald Trump lên tiếng chế giễu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.