Tin thế giới 6.5.2014

06/05/2014 03:00 GMT+7

“Hố tử thần” nuốt xe hơi. Một chiếc hố khổng lồ bất thần xuất hiện trên đường ở thành phố Baltimore, bang Maryland (Mỹ), nuốt chửng hơn chục chiếc xe hơi.

“Hố tử thần” nuốt xe hơi. Một chiếc hố khổng lồ bất thần xuất hiện trên đường ở thành phố Baltimore, bang Maryland (Mỹ), nuốt chửng hơn chục chiếc xe hơi.

 
Xe nằm ngổn ngang bên dưới và bên miệng “hố tử thần” - Ảnh: chụp từ clip

Reuters dẫn lời Thị trưởng Stephanie Rawlings-Blake cho biết “hố tử thần” lộ diện sau khi một bức tường chắn bị sạt lở rồi đổ sập và đây có thể là hậu quả của đợt mưa lớn kéo dài trước đó. May mắn là không có thương vong nhưng vụ việc đã làm tê liệt giao thông trong vùng cũng như khiến nhiều người gần đó phải sơ tán.

Danh Toại

Tai nạn nghiêm trọng. Một khung đỡ bị sập trong buổi trình diễn xiếc tại Providence, bang Rhode Island (Mỹ) hôm qua, khiến 9 diễn viên bị thương, chủ yếu là gãy xương. AP dẫn lời đại diện của đoàn xiếc Ringling Bros. 8 diễn viên nhào lộn đã ngã từ độ cao 7-12 m xuống đất khi đang biểu diễn màn treo người trên cao.

 
Cấp cứu người bị thương sau tai nạn - Ảnh: Reuters

Tai nạn bất ngờ cũng đã khiến một vũ công bên dưới bị thương. Khi khung đỡ sập xuống trong sự kinh hoàng của đoàn xiếc, nhiều khán giả vẫn tưởng đó là một “chiêu trò” để tạo thêm kịch tính cho màn diễn, theo CNN. 

Trùng Quang

“Hồn ma” tấn công. Một đoạn phim đang lan truyền nhanh trên mạng cho thấy một người đàn ông bị “hồn ma” xô xuống sàn và kéo lê dọc hành lang. Theo tờ Daily Mail, đoạn phim dài khoảng 1 phút được ghi bởi máy quay an ninh và người xem có thể thấy rõ người đàn ông mặc áo trùm đầu bị một bóng đen tấn công. Sau khi được thả ra, nạn nhân hoảng loạn bỏ chạy.

 
Bóng đen bí ẩn tấn công người đàn ông - Ảnh chụp từ clip

Nguồn gốc của đoạn phim không được xác định rõ nhưng nó đã thu hút gần nửa triệu lượt xem trên YouTube. Có người tin đó là vụ ma tấn công thật nhưng nhiều người khác khẳng định những hình ảnh trên chỉ là kỹ xảo máy tính. Trùng Quang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.