Tìm được cá sấu tấn công người ở Mỹ, trong bụng vẫn còn phần thi thể

15/09/2021 10:50 GMT+7

Hôm 15.9 (giờ Việt Nam), Văn phòng Cảnh sát trưởng St. Tammany (bang Louisiana, Mỹ) thông báo đã tóm được con cá sấu bị nghi tấn công một cụ già ở địa phương vào thời điểm nước lũ dâng lên do ảnh hưởng siêu bão Ida.

Con cá sấu nặng 230 kg, dài 3,7m, đã bị bắt trong chiến dịch lùng sục kéo dài 2 tuần do các cơ quan địa phương tổ chức nhằm tìm kiếm tung tích của cụ Timothy Satterlee Sr, 71 tuổi.
Lần cuối cùng nạn nhân được nhìn thấy là vào ngày 30.8 khi ông rời khỏi nhà ở Slidell để kiểm tra tổn thất do bão Ida. Slidell cách thành phố New Orleans khoảng 55 km về hướng đông bắc.
Vụ cá sấu tấn công người xảy ra một ngày sau khi bão Ida ập vào Louisiana. Đây cũng là siêu bão mạnh nhất từng tấn công vùng duyên hải Vịnh Mexico của Mỹ.
Để bắt được con vật, hai nhân viên của Cục động vật hoang dã Louisiana đã tiến hành đặt bẫy. “Trong lúc kiểm tra, chúng tôi phát hiện phần thi thể người trong bụng cá sấu”, Văn phòng Cảnh sát trưởng St. Tammany thông báo. Đó là một bộ phần thuộc phần trên của cơ thể người.
Hiện giới hữu trách đang tìm cách xác nhận liệu phần thi thể này có thuộc về cụ Satterlee hay không.

Cá mập cắn làm người lướt sóng thiệt mạng tại Úc

Các nhân viên sử dụng xuồng bay để tìm kiếm xung quanh khu vực gần nhà nạn nhân. Khi phát hiện tung tích con cá sấu, họ tiến hành đặt bẫy và tóm được nó vào ngày 13.9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.