TikTok quyết dẫn đầu, nâng thời lượng video lên 3 phút

02/07/2021 07:59 GMT+7

TikTok hôm 1.5 bắt đầu cho phép người dùng đăng tải các video clip có thời lượng tối đa 3 phút, tức gấp 3 độ dài thời gian so với giới hạn trước đây trong nỗ lực tiếp tục đi trước các đối thủ đang bám sát.

TikTok được cho hiện cán mốc 1 tỉ người dùng trên toàn thế giới, bao gồm hơn 100 triệu người ở Mỹ, và đặc biệt phổ biến trong giới trẻ sử dụng điện thoại thông minh.
Giám đốc sản phẩm Drew Kirchhoff cho hay tùy chọn đăng video clip dài hơn thời gian tối đa trước đó là 1 phút sẽ được triển khai cho toàn bộ người dùng trong những tuần tới, theo AFP hôm 2.7.
“Một số người có lẽ đã tình cờ xem được những clip dài hơn trên nền tảng TikTok. Chúng tôi đã cho phép các nhà sáng tạo nội dung trên toàn thế giới trải nghiệm định dạng mở rộng mới”, theo ông Kirchhoff.
TikTok, thuộc sở hữu của công ty ByteDance tại Trung Quốc, hiện là một trong những ứng dụng mạng xã hội phổ biến nhất thế giới, nhưng đang đối mặt với những đối thủ cạnh tranh đáng gờm như YouTube.

TikTok, WeChat "dễ thở" tại Mỹ dưới thời Tổng thống Biden

Instagram cũng thông báo sẽ thử nghiệm tính năng video clip để bắt kịp xu hướng.
Tổng thống Mỹ Joe Biden vào tháng 6 đã thu hồi các mệnh lệnh hành pháp từ thời người tiền nhiệm Donald Trump nhằm cấm những ứng dụng thuộc sở hữu Trung Quốc như TikTok và WeChat tại thị trường Mỹ với lý do an ninh quốc gia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.