Tiết lộ những màn thác loạn của Silvio Berlusconi

17/04/2012 14:10 GMT+7

(TNO) Người mẫu Imane Fadil khai rằng cô bị sốc với những bữa tiệc thác loạn của cựu Thủ tướng Ý Silvio Berlusconi và từng bị một người đàn ông bí ẩn yêu cầu phải giữ im lặng.

(TNO) Người mẫu Imane Fadil khai rằng cô bị sốc với những bữa tiệc thác loạn của cựu Thủ tướng Ý Silvio Berlusconi và từng bị một người đàn ông bí ẩn yêu cầu phải giữ im lặng.

Phát biểu tại phiên tòa xử vụ ông Berlusconi mua dâm trẻ vị thành niên hôm 16.4, Fadil đã kể về màn thoát y của các phụ nữ trẻ trong trang phục nữ tu và cầu thủ bóng đá tại những bữa tiệc của cựu thủ tướng Ý.


Người mẫu Imane Fadil xuất hiện trước tòa hôm 16.4 - Ảnh: AFP

Múa cột, thoát y và được cho nhiều tiền

Người mẫu 27 tuổi khai trước tòa rằng cô thấy hai phụ nữ trẻ mặc áo choàng đen và đeo thập giá trình diễn màn múa cột trước khi thoát y, chỉ để lại chiếc quần lót, theo The Guardian.

Tại bữa tiệc khác, một người mẫu Brazil đeo mặt nạ của ngôi sao Ronaldinho và mang áo AC Milan cũng thực hiện màn biểu diễn tương tự.

Fadil là một trong ít nhất ba phụ nữ bước ra ánh sáng để bác bỏ khẳng định của Berlusconi rằng những bữa tiệc nổi tiếng với tên “bunga bunga” tại dinh cơ của ông ở Milan vào năm 2010 không khác gì các bữa yến tiệc với “rượu, thức ăn, trò chuyện và ca hát”.

Những phụ nữ trẻ khác cũng như diễn viên George Clooney và ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo sẽ tiếp tục ra làm chứng, theo tờ Daily Mail.

Khi còn bàng hoàng với những gì chứng kiến tại bữa tiệc đầu tiên, Fadil được Berlusconi dắt vào văn phòng và tặng cô một chiếc đồng hồ, một đôi bông tai và 2.000 euro trong một phong bì, nói rằng: “Đừng ngại, tôi biết phụ nữ các em luôn luôn cần”.


Chính trị gia phóng đãng người Ý Silvio Berlusconi - Ảnh: AFP

Fadil kể cô đã từ chối ở lại qua đêm và khẳng định những ai ở lại được trả thêm nhiều tiền để quan hệ tình dục. “Các cô gái than thở họ sợ bị lây bệnh. Song tất cả bọn họ đều tranh nhau ở lại vì những ai làm thế đều kiếm được thêm nhiều tiền”, Fadil phát biểu.

Fadil thổ lộ cô tham dự các bữa tiệc tại dinh cơ của Berlsuconi nhằm kiếm được công việc dẫn chương trình tại một trong những kênh truyền hình của ông trùm truyền thông.

Các bữa tiệc được sắp xếp bởi Nicole Minetti, một cựu diễn viên truyền hình chỉ đóng những vai làng nhàng hiện là ủy viên hội đồng vùng trong đảng của ông Berlusconi, và Emilio Fede, cựu phát thanh viên tại một trong những kênh truyền hình của ông. Minetti cũng là một trong những cô gái thoát y ăn vận như nữ tu.

Cả hai hiện phải ra tòa vì tội dắt gái cho Berlusconi, người từ chức thủ tướng hồi tháng 11 năm ngoái, theo The Guardian. Fadil cho biết các cô gái sờ mó lẫn nhau và cho phép Berlsuconi sờ soạng họ.

Bị đe dọa

Fadil còn kể về việc Berlusconi hỏi lời khuyên của cô cách đối phó với lãnh đạo quá cố của Libya Muammar Gaddafi. “Tôi nói ông ta điều tốt nhất là hãy đến gặp Gaddafi vì người Ả Rập chúng tôi dễ tự ái”, Fadil kể.

Ngoài ra, Berlusconi còn hỏi Fadil về CLB AC Milan của ông. “Ông ta hỏi: điều chúng tôi còn thiếu là gì?, và tôi trả lời rằng đó là một cầu thủ trẻ khỏe”.

Phiên tòa xử Berlusconi tập trung vào mối quan hệ giữa ông với vũ nữ người Ma Rốc Karima el-Mahroug, nổi tiếng với biệt danh Ruby - Kẻ đánh cắp trái tim, người tham dự các bữa tiệc lúc chỉ mới 17 tuổi.

Tại Ý, mua dâm người dưới 18 tuổi là bất hợp pháp mặc dù tuổi quan hệ tình dục đồng thuận là 14. Chính trị gia 75 tuổi còn bị truy tố tội gâp áp lực với cảnh sát để che đậy vụ việc, theo The Guardian.


Vũ nữ múa bụng Karima el-Mahroug, còn có biệt danh Ruby - Kẻ đánh cắp trái tim - Ảnh: AFP

Berlusconi khai ông cho Mahroug số tiền lớn để ngăn cô khỏi trở thành gái điếm. Cựu thủ tướng Ý cũng khẳng định ông tin Mahroug là bà con của cựu Tổng thống Ả Rập Hosni Mubarak.

Fadil, người có quốc tịch Ma Rốc, cho biết cô nghe kể Mahroug có những hình ảnh và clip cực kỳ gây tổn hại cho Berlusconi. Sự hiện diện của các hình ảnh và clip nóng này đã được đồn đại tại Ý cách đây nhiều tháng song đến giờ này vẫn chưa thấy xuất hiện.

Sau khi các bữa tiệc trác táng của Berlusconi bị phanh phui, Fadil liên tục được một người đàn ông tóc vàng mắt xanh bí ẩn từng mời cô đến dự tiệc liên lạc. Người này đưa cho cô một chiếc điện thoại di động để liên hệ.

Fadil khai trước tòa rằng người này đã đe dọa cô không được hé môi về các bữa tiệc. Khi được các luật sư của ông Berlusconi hỏi tại sao cô không nói những điều này trước đây, Fadil trả lời: “Tôi sợ và hôm nay khi bước ra khỏi tòa án tôi vẫn sợ”.

Sơn Duân

>> Sao khiêu dâm trên chính trường Ý
>> Ông Berlusconi trắng án
>> Bị lên tạp chí, Berlusconi kiện
>> George Clooney làm chứng cho cựu Thủ tướng Berlusconi
>> Berlusconi, huy hoàng và bê bối - Nhẵn mặt chốn công đường
>> Berlusconi, huy hoàng và bê bối - Kỳ 2: Thủ tướng “thích vui vẻ”
>> Berlusconi, huy hoàng và bê bối
>> Ông Berlusconi từ chức thủ tướng Ý
>> Đế chế Berlusconi sụp đổ
>> 8 người bị buộc tội cung cấp gái mại dâm cho ông Berlusconi
>> Kẻ "cung cấp gái" tống tiền thủ tướng Ý

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.