Tiệm ăn người Việt tặng bánh mì cho bác sĩ chống Covid-19 tại Mỹ

04/05/2020 10:30 GMT+7

Hệ thống cửa hàng đồ ăn nhanh Lee's Sandwiches của người Việt đã tiến hành chương trình "phần ăn tri ân" trong 1 tuần để tặng bánh mì và nước uống miễn phí cho lực lượng tuyến đầu chống Covid-19 của Mỹ .

Theo tin từ hệ thống Lee’s Sandwiches, một hệ thống bán đồ ăn nhanh của người Việt được thành lập từ năm 1983 tại Mỹ, để tỏ lòng cảm tạ và tri ân đến những vị “anh hùng tiền phương” đang cứu giúp các bệnh nhân của nạn dịch Covid-19, hệ thống này đã thực hiện chương trình “phần ăn tri ân” (appreciation meals) tặng các bác sĩ, y tá, chuyên viên y khoa, cảnh sát và chuyên viên cấp cứu.
Theo đó, tất cả những người trên khi đến ăn tại tiệm Lee’s Sandwiches sẽ được miễn phí bánh mì (có thể chọn bất kỳ loại nào trong cửa hàng) và một nước uống. Chương trình này sẽ được thực hiện từ thứ hai, ngày 4.5 đến hết ngày 10.5.
Ông Lê Văn Chiêu, Tổng giám đốc của Lee’s Sandwiches cho biết: “phần ăn tri ân” là một món quà nhỏ là để tỏ lòng cảm tạ và tri ân của hệ thống Lee’s Sandwiches đến lòng tốt và sự hy sinh cao cả của những vị “anh hùng tiền phương” đã không quản ngại khổ nhọc và hiểm nguy cá nhân để lo cứu chữa và chăm sóc cho các bệnh nhân của nạn dịch Covid-19”.
Các chuyên viên y tế, cảnh sát và chuyên viên cấp cứu có thể tải chương trình “Lee’s App” trên điện thoại của mình hay vào trang nhà www.leesandwiches.com để biết địa điểm các tiệm Lee’s Sandwiches nào có tham gia trong chương trình này, cũng có thể để đặt trước bánh mì cùng nước uống và đến nhận “phần ăn tri ân” tại tiệm.
“Phần ăn tri ân” chỉ hiệu lực tại các cửa tiệm Lee’s Sandwiches tham gia trong chương trình, giới hạn mỗi phần cho mỗi người mỗi ngày và cần có thẻ làm việc hay mặc đồng phục để nhân viên nhà hàng có thể nhận ra.
Từ năm 1983, Lee’s Sandwiches thành lập, cung cấp cà phê và cà phê Euro-Asian với chất lượng cao và tươi nhất cho khách hàng, đến nay, thương hiệu này đã hơn 60 cửa hàng tại năm tiểu bang của Mỹ, và là công ty có chuỗi nhượng quyền Euro-Asian Sandwich đầu tiên và duy nhất.
Gần đây, Lee’s Sandwiches đã khai trương tiệm cà phê rang đầu tiên tại Quận Cam California là Lee’s Coffee Roastery, là cửa hàng bán lẻ cà phê rang tại chỗ với hương vị thơm ngon, đậm đà từ những hạt cà phê đặc sản mang về từ khắp nơi trên thế giới.
Lee's Sandwiches đã hợp tác chặt chẽ với Hội Chữ thập đỏ Mỹ để nỗ lực đóng góp và hỗ trợ cho nhiều cuộc cứu trợ như 9-11, động đất Ấn Độ Dương, động đất Haiti, bão Katrina, động đất Thái Bình Dương Nhật Bản, bão Haiyan, bão Soudelor, bão Harvey, đóng góp cho việc thành lập Le-Jao Center của trường Đại Học Coastline tại Westminster, và đã thường xuyên đóng góp cho nhiều sinh hoạt cộng đồng tại các địa phương…
Trong thời gian dịch bệnh vừa qua, người Việt ở khắp nơi trên thế giới cũng đã thể hiện hình ảnh đẹp của mình bằng cách may khẩu trang, quyên góp vật dụng, nấu bữa ăn miễn phí cho các y bác sĩ chống dịch... được cộng đồng địa phương đánh giá cao.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.