Tỉ phú Bill Gates tâm sự với bạn bè về cuộc hôn nhân ‘không tình yêu’

Khánh An
Khánh An
13/05/2021 09:42 GMT+7

Các bạn bè chơi golf nằm trong số những người đầu tiên biết về cuộc hôn nhân trắc trở của tỉ phú Bill Gates .

Tờ New York Post ngày 13.5 đưa tin tỉ phú Bill Gates tâm sự với bạn bè rằng cuộc hôn nhân của ông với bà Melinda Gates là “không tình yêu” từ lâu trước khi thông tin ly hôn được công khai.
Một nguồn tin cho biết nhà sáng lập Microsoft đã kể với những người bạn thân khi cùng chơi golf. “Ông ấy từng nói với họ rằng cuộc hôn nhân không có tình yêu, đã kết thúc được một thời gian và họ cũng đã sống cuộc sống riêng của mình”, theo nguồn tin.

Tỉ phú Bill Gates ly hôn vì hôn nhân "không có tình yêu"

Tỉ phú Bill Gates là một người nghiện chơi golf và từng làm đám cưới với bà Melinda tại một sân golf ở khách sạn Manele Bay (Hawaii). Khi hôn nhân "mất lửa", ông cũng tìm khuây khỏa qua golf và thường chơi tại câu lạc bộ The Vintage ở Indian Wells (California), một trong những sân golf danh giá nhất ở Mỹ.
Trong khi đó, cuộc ly hôn là khá khó khăn cho bà Melinda vì tín ngưỡng Công giáo. Bên cạnh đó, bà còn khó chịu vì mối quan hệ giữa tỉ phú Bill Gates với tỉ phú Jeffrey Epstein, người đã tự sát tại xà lim trong lúc chờ xử tội lạm dụng và buôn bán tình dục trẻ vị thành niên.
Tỉ phú Bill Gates và vợ chính thức thông báo ly hôn vào ngày 3.5. Trong số những luật sư đại diện bà Melinda có ông Robert Stephan Cohen, người từng đại diện cho những nhân vật nổi tiếng khi ly hôn như ông Michael Bloomberg, ông Henry Kravis và bà Ivana Trump.
Còn tỉ phú Bill Gates cũng có một số luật sư nổi tiếng như ông Ronald Olson từng đại diện cho tỉ phú Mark Zuckerberg.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.