Thuyền bị chìm trong cuộc diễu hành ủng hộ Tổng thống Trump

06/09/2020 12:31 GMT+7

Một số thuyền bị nước tràn vào hoặc chìm trong cuộc diễu hành ủng hộ chiến dịch tái tranh cử của Tổng thống Donald Trump tại bang ở Texas.

Trong thông báo trên Twitter, Văn phòng Cảnh sát trưởng Hạt Travis (bang Texas) cho biết họ "đã nhận được nhiều cuộc gọi về tàu thuyền gặp nạn khi tham gia cuộc diễu hành ủng hộ Tổng thống Trump trên Hồ Travis vào ngày 5.9. Một số thuyền đã chìm", theo AFP.
Nữ phát ngôn viên Văn phòng Cảnh sát trưởng Hạt Travis, bà Kristen Dark cho biết không có thương vong hay bất kỳ trường hợp nào phải cấp cứu y tế trong cuộc diễu hành trên Hồ Travis. “Một số thuyền bị nước tràn vào và số khác bị lật úp…”, bà Dark nói.

Một chiếc thuyền gặp nạn trên Hồ Travis

Reuters

Các hình ảnh được chia sẻ trên Twitter cho thấy nhiều chiếc thuyền treo cờ mang thông điệp ủng hộ ông Trump di chuyển trong dòng nước chảy xiết. Những thuyền bị chìm được cho là do có quá nhiều chiếc di chuyển gần nhau.
“Có một số lượng lớn tàu thuyền trên hồ”, bà Dark xác nhận, đồng thời cho biết cơ quan chức năng vẫn đang thu thập dữ liệu về số thuyền bị chìm và những người được giải cứu.
Sự kiện được quảng cáo trên mạng xã hội Facebook và hơn 2.500 người đã đánh dấu chọn tham gia, theo bà Dark.
Ban tổ chức hoan nghênh tất cả tàu thuyền “mọi kích cỡ” tham gia sự kiện và yêu cầu giữ vận tốc dưới 16 km/giờ.

Thông điệp "Luật pháp và trật tự" chưa giúp ông Trump ghi điểm với cử tri Mỹ

Travis là một hồ chứa nước trên sông Colorado, thu hút nhiều người đến chèo thuyền, câu cá, bơi lội và tham gia các hoạt động giải trí khác.
Tổng thống Trump của sẽ đối đầu với ứng viên đảng Dân chủ Joe Biden trong cuộc bầu cử tổng thống ngày 3.11.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.