Thượng nghị sĩ tiểu bang Mỹ thú nhận từng làm bạn gái 14 tuổi có thai

22/05/2021 19:32 GMT+7

Thượng nghị sĩ Anthony Bouchard thuộc Thượng viện tiểu bang Wyoming (Mỹ) thừa nhận đã làm một bé gái 14 tuổi có thai khi ông 18 tuổi.

Ông Bouchard (55 tuổi) tiết lộ câu chuyện này với người ủng hộ trong một video phát sóng trực tiếp trên Facebook vào ngày 20.5, theo AP. Nhân vật thuộc đảng Cộng hòa này sau đó xác nhận độ tuổi của cô gái với tờ Casper Star-Tribune.
Nghị sĩ này cũng nói chuyện tình của họ giống như “Romeo và Juliet. “Đó là câu chuyện khi tôi còn trẻ, cô gái đã có thai”, ông Bouchard nói trong video. Năm 19 tuổi, ông Bouchard kết hôn với cô gái, lúc đó 15 tuổi, khi cả hai đang sống ở Florida. Ông nói với tờ Casper Star-Tribune rằng họ ly hôn 3 năm sau đó. Cô gái đã tự sát khi mới 20 tuổi, ông Bouchard cho biết.
Ông Bouchard nằm trong số ít nhất 8 đảng viên Cộng hòa đối đầu với Hạ nghị sĩ Liz Cheney để trở thành người đại diện cho bang Wyoming tại Hạ viện liên bang vào năm 2022.
Bà Cheney từng là đảng viên Cộng hòa quyền lực thứ ba tại Hạ viện. Tuy nhiên, bà bị loại khỏi vị trí lãnh đạo vào ngày 12.5 sau một cuộc biểu quyết vì đã bỏ phiếu luận tội cựu Tổng thống Donald Trump về vụ bạo loạn ở Điện Capitol.
Thượng nghị sĩ Bouchard cho biết ông kể câu chuyện này để nắm thế chủ động. Trong video, ông Bouchard nói một phóng viên giấu tên và một "công ty nghiên cứu của phe đối lập" đang cố gắng đẩy câu chuyện đi xa. Ông cũng cáo buộc những người làm “chính trị bẩn” đã khiến câu chuyện bị phơi bày.
Ông Bouchard cho biết họ đã từ chối phá thai. Người con trai của ông với cô gái giờ đã trưởng thành, nhưng hai cha con gần như ghẻ lạnh với nhau sau “một số lựa chọn sai lầm trong cuộc đời”, ông Bouchard nói.

Cựu Tổng thống Trump từ chối gặp nghị sĩ vướng bê bối tình dục

Câu chuyện của Thượng nghị sĩ Bouchard đã vấp phải chỉ trích. Kristen Schwartz, giám đốc của Liên minh Wyoming chống bạo lực gia đình và tấn công tình dục nhận định việc xem câu chuyện như "Romeo và Juliet" là sai trái và nguy hiểm. “Luật được tạo ra để bảo vệ những người trẻ tuổi trong tình huống này. Chúng ta có luật chống lạm dụng tình dục trẻ vị thành niên vì não bộ của trẻ 14 tuổi chưa đủ phát triển để đưa ra các quyết định về giới tính và tình dục”, bà Schwartz nói. Tuy vậy, ông Bouchard nói việc tiết lộ câu chuyện không thể ngăn ông tiếp tục cuộc đua vào Hạ viện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.