Thượng Hải tổ chức ‘thi tinh trùng’ cho sinh viên đại học

19/07/2021 20:00 GMT+7

Ngân hàng Tinh trùng ở Thượng Hải ( Trung Quốc ) gần đây đã tổ chức sự kiện kéo dài 45 ngày, theo đó mời các sinh viên đại học tại thành phố đăng ký tham gia cuộc thi xác định tinh trùng của ai khỏe nhất.

Tờ Hoàn Cầu thời báo hôm 19.7 đưa tin cuộc thi tài sẽ chọn ra người có mật độ tinh trùng cao nhất, tỷ lệ tinh trùng còn sống nhiều nhất trong tinh dịch và tinh trùng “đẹp nhất”. Tất cả thông tin về người tham gia đều được giữ kín và cuộc thi được tổ chức không thu phí.
Các thí sinh cũng cần thỏa mãn một số điều kiện, như là công dân Trung Quốc, cư dân thành phố Thượng Hải, tuổi từ 20 đến 45, cao trên 1,65 m, có bằng đại học trở lên.
Bác sĩ Chen Xiangfeng, người quản lý ngân hàng tinh trùng, cho hay mục đích cuộc thi là nhằm nâng cao nhận thức về sức khỏe sinh sản cho giới sinh viên đại học và đây cũng là dịp các thí sinh được kiểm tra chất lượng tinh trùng miễn phí.
Nếu thí sinh quyết định hiến tinh trùng, ngân hàng cũng sẽ ký hợp đồng và hỗ trợ tối đa 7.500 nhân dân tệ (gần 27 triệu đồng) cho họ.

Tinh trùng "bơi" ra sao?

Trong 5 năm qua, phân nửa số người hiến tinh trùng cho ngân hàng trên là sinh viên đại học. Tuy nhiên, cho đến nay ngân hàng chưa từng tiến hành việc đánh giá chất lượng tinh trùng ở nhóm đối tượng này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.