Thủ tướng Đức trấn an mình vẫn khỏe sau khi tiếp tục run lẩy bẩy

10/07/2019 22:25 GMT+7

Thủ tướng Angela Merkel một mực khẳng định bản thân không hề có vấn đề về sức khỏe bất chấp cơ thể bà run rẩy trong sự kiện tiếp người đồng cấp Phần Lan hôm 10.7 ở Berlin.

Hình ảnh bà đầm thép của Đức run lắc người trong nghi lễ duyệt đội danh dự chào mừng Thủ tướng Phần Lan Antti Rinne đang lan truyền trên mạng và được nhiều báo đài, trang tin đăng tải.
Như hai lần xảy ra tình trạng tương tự cách đây chưa đầy 1 tháng, bà Merkel đổi tư thế từ buông thõng tay sang nắm hai tay lại với nhau nhưng vẫn không khống chế được cơ thể run lẩy bẩy. Tuy nhiên, lần này mọi chuyện trở lại bình thường sau khi bà bước đi.

[VIDEO] 3 tuần bị bắt gặp run lập cập 3 lần, Thủ tướng Merkel nói "vẫn khỏe"

“Tôi vẫn khỏe và các bạn không nên lo lắng”, AFP dẫn lời nữ Thủ tướng trong cuộc họp báo sau đó. Bà cho hay mình đang trải qua giai đoạn “xử lý” về mặt tâm lý kể từ khi bị run lần đầu trước công chúng vào tháng 6.
Thế nhưng, dư luận vẫn chưa hết quan ngại về tình trạng sức khỏe của bà.
Vào ngày 18.6, Thủ tướng Merkel run lập cập, suýt ngã khi đứng dưới nắng chào cờ trong buổi tiếp đón Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky. Lần đó, bà cho hay mình bị mất nước và cảm thấy khỏe hơn khi uống một ít nước.
Đến ngày 27.6, tình trạng tương tự tái diễn trong buổi họp báo với Tổng thống Đức Frank-Walter Steinmeier, theo Reuters.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.