Thủ tướng Anh Boris Johnson bí mật kết hôn?

Khánh An
Khánh An
30/05/2021 08:05 GMT+7

Truyền thông Anh đưa tin Thủ tướng Anh Boris Johnson đã kết hôn với bà Carrie Symonds trong một nghi lễ bí mật tại nhà thờ Westminter.

Thông tin về hôn lễ của Thủ tướng Anh được đăng tải trên tờ The Sun và tờ Daily Mail đưa tin vào ngày 30.5, dù một phát ngôn viên của văn phòng thủ tướng từ chối bình luận.
Cả 2 tờ báo đều cho biết các vị khách được mời vào phút chót đến nghi lễ tại London, và ngay cả những thành viên cấp cao trong chính phủ cũng không biết về kế hoạch hôn lễ.
Hiện các đám cưới tại Anh chỉ được phép có sự hiện diện tối đa là 30 người, do các quy định giới hạn nhằm phòng chống dịch Covid-19.
Nhà thờ Westminter bất ngờ phong tỏa vào khoảng 13 giờ 30 ngày 29.5 (giờ địa phương) và vị hôn thê 33 tuổi của Thủ tướng Anh xuất hiện sau đó khoảng 30 phút với áo đầm trắng dài.

Ông Johnson cùng bà Symonds và con trai

Văn phòng Thủ tướng Anh

Thủ tướng Johnson (57 tuổi) đã sống chung với bà Symonds tại Phố Downing kể từ khi ông nhậm chức vào năm 2019.
Năm ngoái, họ tuyên bố đính hôn và sắp có con. Sau đó, con trai họ là Wilfred Lawrie Nicholas Johnson chào đời vào tháng 4.2020.

Thủ tướng Anh từng tính tiêm virus corona vào người cho dân xem để không sợ Covid-19

Tờ The Sun gần đây đã đưa tin rằng thiệp mời đám cưới đã được gửi cho gia đình, bạn bè và ghi ngày cưới là vào tháng 7.2022. Theo Reuters, Thủ tướng Anh có đời sống riêng tư khá phức tạp. Ông từng bị buộc phải rời khỏi đội ngũ phụ trách chính sách của đảng Bảo thủ vì không trung thực về quan hệ ngoài hôn nhân.
Thủ tướng Johnson đã ly hôn 2 lần và ông không công khai mình đã có bao nhiêu con. Hôn nhân gần đây nhất của ông là với luật sư Marina Wheeler. Họ có 4 con chung nhưng thông báo chia tay vào tháng 9.2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.