Thông điệp trên mạng chỉ nơi tìm thấy thi thể bé gái Việt chết ở Nhật?

29/03/2017 09:51 GMT+7

Cảnh sát Nhật vừa xác nhận có một số thông điệp được đưa lên mạng dường như đã hé lộ nơi để tìm thấy thi thể của bé gái Việt 10 tuổi, tên L.N.G.Linh.

Bé Linh không đến trường ở thành phố Matsudo thuộc tỉnh Chiba như thường lệ vào sáng 24.3 nên cô giáo và gia đình đã trình báo cảnh sát. Chính quyền Matsudo loan báo thông tin về bé Linh mất tích cho người dân vào ngày 25.3.
Cảnh sát cho hay có người đã đăng một thông điệp sau 21 giờ ngày 24.3 rằng “khi trời ấm lên, hãy tìm ở kênh thoát nước để xem liệu có thấy thi thể bé gái hay không”, theo báo The Japan Times hôm 29.3 dẫn lại thông tin từ Kyodo News.
Đến sáng 26.3, cảnh sát tìm thấy thi thể bé Linh trong tình trạng không quần áo gần một kênh thoát nước ở thành phố Abiko, thuộc tỉnh Chiba và cách Matsudo khoảng 10 km.
Ngoài ra còn có một thông điệp khác được đưa lên mạng khoảng một giờ trước khi thi thể bé Linh được tìm thấy, với nội dung “hãy tìm kiếm dưới cống”. Cảnh sát đang điều tra xem liệu những thông điệp trên có liên quan đến nghi án bắt cóc, giết người hay không.
Cảnh sát đã phát hiện ba lô của bé Linh trên bờ sông Tone ở thành phố Bando thuộc tỉnh Ibaraki, cách nơi tìm thấy thi thể hơn 10 km. Cha bé Linh đã xác nhận đó là ba lô của con mình. Cảnh sát cho biết thêm đã tìm thấy bộ quần áo nữ ở khu vực gần đó và đang xác định xem có phải của bé Linh hay không. Nhân viên điều tra đang hỏi người dân địa phương xem họ có thấy người nào khả nghi hay không.
Ngôi trường ở Matsudo, tỉnh Chiba, nơi bé L.N.G.Linh theo học. Phụ huynh và bảo vệ nhà trường đang dự một cuộc họp ngày 27.3 nghe thông báo vụ việc Ảnh chụp màn hình The Mainichi
Ngày 28.3, báo The Mainichi dẫn nguồn tin điều tra cho hay kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy bé Linh đã bị đánh vào mặt bằng một vật cứng và bị siết cổ. Hung thủ được cho là ra tay ở một nơi khác, sau đó đưa xác đến chỗ vắng vẻ để phi tang.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.