Thiên thạch rơi xuống Thái Lan

07/09/2015 16:42 GMT+7

(TNO) Ngày 7.9, một quả cầu lửa lớn, được cho là thiên thạch, từ trên trời rơi xuống Thái Lan.

(TNO) Ngày 7.9, một quả cầu lửa lớn, được cho là thiên thạch, từ trên trời rơi xuống Thái Lan.

Quả cầu lửa được cho là thiên thạch lớn rơi xuống Thái Lan - Ảnh chụp màn hình video Youtube
Quả cầu lửa được cho là thiên thạch lớn rơi xuống Thái Lan - Ảnh chụp clip từ Youtube
Hàng ngàn người dân ở thủ đô Bangkok (Thái Lan) trong lúc lái xe hoặc đi bộ đã chứng kiến quả cầu lửa này rơi vào lúc 8 giờ 45 sáng 7.9, theo đài Thai PBS (Thái Lan).
Quả cầu lửa phát sáng rơi từ trên trời xuống với vệt khói màu trắng. Thai PBS cho hay không có tiếng nổ khi quả cầu lửa rơi xuống. Nhưng một số người dân ở huyện Sisawat, tỉnh Kanchanaburi, cách thủ đô Bangkok khoảng 200 km, cho hay họ nhìn thấy quả cầu lửa và một tiếng nổ.
Một cư dân ở Sisawat cho hay, ban đầu bà tưởng đó là một vụ tai nạn rơi máy bay; nhưng các quan chức tỉnh Kanchanaburi sau đó khẳng định không có máy bay nào ở khu vực này vào thời điểm xảy ra vụ việc.
Một nhân viên thuộc một tổ chức cứu trợ ở Kanchanaburi nói ông nghe hai tiếng nổ và hiện một nhóm nhân viên cứu hộ được điều động đến để xác định nơi xảy ra vụ nổ.
Đài phát thanh JS 100 (Thái Lan) dẫn lời một nhà khí tượng học cho hay những vụ việc như thế này không phải là chuyện lớn và xảy ra thường xuyên. Nhưng ông thừa nhận rằng đây không phải là một thiên thạch nhỏ.
Những đoạn video ghi nhận về quả cầu lửa này nhanh chóng được chia sẻ trên các mạng xã hội và Youtube.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.