Thi thể nữ triệu phú Thái Lan được tìm thấy trong tủ lạnh, một người bị bắt

30/10/2019 11:37 GMT+7

Thi thể một nữ triệu phú đã được tìm thấy dưới lớp bê tông trong chiếc tủ lạnh tại ngôi nhà của bà ở Chiang Mai, miền bắc Thái Lan.

Tờ Bangkok Post ngày 30.10 đưa tin nạn nhân là bà Wannee Jiracharoenying (58 tuổi). Thi thể của nữ triệu phú bất động sản đã được phát hiện trong tình trạng phân hủy, bị nhét vào tủ lạnh và đổ bê tông lên trên.
Cảnh sát đã bắt giữ Withun Sitabut (39 tuổi) đến từ tỉnh Lampang với cáo buộc là nghi phạm chính trong vụ sát hại bà Wannee.
Withun vốn là tài xế xe chở khách trên tuyến Chom Thong - Chiang Mai. Withun lần đầu gặp bà Wannee khi chở bà cùng một nhóm nữ tu đi hành hương.
Withun sau đó kết bạn với bà Wannee và thỉnh thoảng mang giúp các túi đồ mua sắm của nữ triệu phú ở trung tâm thương mại địa phương.
Thi thể nạn nhân được phát hiện sau khi anh trai của bà Wannee báo tin em gái mất tích hồi cuối tuần trước. Gia đình và bạn bè đã không thể liên lạc với bà trong suốt hai tuần trước đó. Bà Wannee thường ở nhà tại quận Chom Thong thuộc Chiang Mai để tu hành.
Các nhà điều tra đã thu thập được bằng chứng và lời khai của nhân chứng cho thấy Withun nói dối với một người thân của Wannee, đồng thời gửi tin nhắn từ điện thoại của Wannee với nội dung rằng bà đang du lịch ở Việt Nam.
Cảnh sát cũng có đoạn phim trích xuất từ máy quay an ninh cho thấy Withun dùng thẻ ATM của Wannee rút tiền, trước khi bỏ lại chiếc xe BMW của nạn nhân. Tổng số tiền Withun rút được cho là 1,2 triệu baht (khoảng 920 triệu đồng).
Withun sống cùng vợ và hai con ở quận Chom Thong. Theo cảnh sát, sau khi giết chết bà Wannee, Withun lái xe của bà đến đón vợ con đi du lịch ở Chiang Rai rồi lại đưa họ trở về nhà. Hắn ta tiêu xài rất phung phí và còn đưa tiền cho vợ mua trang sức.
Cảnh sát tin có 3 nghi phạm dính líu vụ sát hại nữ triệu phú Wannee song họ sẽ thu thập thêm bằng chứng trước khi đưa ra lệnh bắt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.