Thi hoa hậu để hiểu thêm về văn hóa Việt

17/03/2019 20:30 GMT+7

Ivana Trinh Satre, nữ sinh viên năm cuối ngành động vật và côn trùng học tại Đại học California, Davis (bang California, Mỹ), đã quyết định tham gia cuộc thi Hoa hậu người Việt Bắc California để có thể học hỏi nhiều hơn về văn hóa Việt.

Trinh là một trong 14 thí sinh tại cuộc thi sẽ diễn ra ở TP.Sacramento vào ngày 24.3, theo trang tin Patch.
Người thắng cuộc sẽ trở thành Hoa hậu người Việt ở Bắc California và người về nhì sẽ mang danh hiệu Hoa hậu người Việt ở Sacramento. Mẹ của Trinh rời VN đến Mỹ định cư vào năm 1984 và cha cô là một kỹ sư máy tính người Mỹ. Trinh là người con thứ 2 trong gia đình có 4 anh chị em.
“Đối với tôi, cuộc thi này là cơ hội để xây dựng sự tự tin và hiểu thêm về bản thân mình cũng như văn hóa quê hương của mẹ. Lớn lên ở TP.Brentwood, California nên tôi cảm thấy mình chưa trải nghiệm nhiều về văn hóa Việt. Lần duy nhất tôi nghe tiếng Việt là khi chúng tôi đến thăm người thân ở San Jose. Tôi hy vọng chiến thắng cuộc thi để truyền cảm hứng cho những người khác tôn vinh sự khác biệt và tận hưởng vẻ đẹp nội tâm”.
Ngoài làm việc tại Bảo tàng côn trùng học Bohart ở trường, Trinh còn là thực tập sinh tại một bệnh viện thú y ở Sacramento và đặt mục tiêu trở thành bác sĩ thú y sau khi ra trường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.