Thêm 1 người Đài Loan mất mạng vì chơi game liên tục

18/01/2015 10:23 GMT+7

(TNO) Một người đàn ông Đài Loan 32 tuổi đã chết sau 3 ngày ngồi chơi game liên tục. Đây là trường hợp thứ hai mất mạng vì chơi game xảy ra tại hòn đảo này từ đầu năm 2015, theo South China Morning Post .

(TNO) Một người đàn ông Đài Loan đã chết sau 3 ngày ngồi chơi game liên tục. Đây là trường hợp thứ hai mất mạng vì chơi game xảy ra tại hòn đảo này từ đầu năm 2015, theo South China Morning Post.

Một người đàn ông Đài Loan mất mạng vì chơi game nhiều ngày liên tục - Ảnh minh hoạ: Reuters
Người đàn ông nói trên được xác định 32 tuổi,  có họ Hsieh. Sự việc xảy ra tại một tiệm cà phê internet ở thành phố Cao Hùng của Đài Loan khi Hsieh được phát hiện nằm bất động trên ghế, theo South China Morning Post ngày 17.1.
Những khách hàng khác tại tiệm ban đầu nghĩ rằng Hsieh đang ngủ. Thế nhưng, một nhân viên trong tiệm phát hiện người đàn ông này ngưng thở, theo Taipei Times.
Các bác sĩ xác nhận Hsieh đã bị suy tim, dẫn đến cái chết đột ngột sau thời gian dài chơi game. Theo Taipei Times, không rõ Hsieh đã chơi game gì vào thời điểm xảy ra sự việc, thông tin chỉ mô tả rằng đó là “trò chơi chiến đấu trên máy tính”.
South China Morning Post dẫn lời một nhân viên tiệm game: "Hsieh là khách thường xuyên của tiệm và luôn chơi vài ngày liên tục. Khi mệt, anh ta thường gục xuống bàn hoặc ngả lưng ra ghế ngủ. Vì thế, chúng tôi đã không phát hiện sớm được tình hình của anh ta".
Đây không phải là trường hợp đầu tiên mất mạng vì chơi game ở Đài Loan trong năm 2015. Hôm 1.1, một người đàn ông 38 tuổi cũng qua đời sau 5 ngày chơi game liên tục trong một tiệm game ở thành phố Đài Bắc.

Cảnh sát cho biết trong cả 2 vụ việc nói trên, những khách hàng khác đều không để ý, họ tiếp tục chơi game kể cả khi cảnh sát đang điều tra tại đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.