Thành triệu phú nhờ dạy đàn ông cách 'sát gái'

25/09/2013 09:13 GMT+7

(TNO) Trên thế giới có nhiều công ty tư vấn tình yêu, mở các khóa học dạy đàn ông cách chinh phục và hẹn hò với phụ nữ. Có những công ty hoạt động thành công và thậm chí có những chuyên gia hốt bạc nhờ nghề tư vấn tình yêu.


Một lớp học về cách chinh phục phụ nữ của chuyên gia người Anh, cô Kezia Noble - Ảnh: Daily Mail

Trong quán cà phê tại một trung tâm mua sắm ở Indonesia, 10 người đàn ông “trông rất nhút nhát” ngồi lắng nghe các chuyên gia hướng dẫn cách tiếp cận, làm quen và chinh phục một người phụ nữ làm người yêu của mình.

“Hãy nhớ cần phải đầu tư cho tình yêu”, doanh nhân Lex dePraxis, một chuyên gia tư vấn - nhà sáng lập công ty tư vấn tình yêu Hitman System - nói với những người đàn ông trong quán cà phê này.

Ông dePraxis hướng dẫn những người đàn ông này phải luôn nở nụ cười, nhìn thẳng vào mắt của phụ nữ, mua sắm quần áo, giày dép và túi xách nếu muốn chinh phục nàng.

Đào tạo “sát thủ” phụ nữ

Công ty Hitman System, một công ty tư vấn tình yêu ở Indonesia, tự hào tuyên bố rằng trong suốt 7 năm hoạt động vừa qua, các lớp học kéo dài ba ngày đã làm thay đổi cuộc đời của hàng ngàn người đàn ông độc thân, giúp họ chinh phục được người phụ nữ mà họ “để ý”.

Công ty này lấy cái tên rất độc đáo Hitman System, tạm dịch Hệ thống sát thủ. Nhưng website của công ty này cho rằng khóa học của họ nhằm trang bị kỹ năng xây dựng mối quan hệ “lãng mạn và dài lâu” với phụ nữ chứ không phải để chinh phục phụ nữ để thỏa mãn tình dục.

Nhiều người đàn ông sẵn sàng bỏ ra 500.000 rupiah (45 USD) để đóng học phí cho khóa học ba ngày này. Thậm chí nhiều người bỏ ra 4 triệu rupiah (348 USD) để được “kèm riêng”, tức khóa học một thầy một trò.

Một trong số những bài tập thực hành của 10 người đàn ông kể trên, tuổi từ 19-36 là chào hỏi và làm quen với càng nhiều phụ nữ trong trung tâm mua sắm càng tốt. Một số thất bại ê chề và một số thành công.

Những người đàn ông này còn được huấn luyện cách kỹ năng tăng cường sự tự tin trước phụ nữ, chẳng hạn như chăm sóc “nhan sắc”, tướng đi, cách nói chuyện lôi cuốn phụ nữ, cách ứng phó với sự thờ ơ hay ruồng rẫy của người phụ nữ.

Các nhà sáng lập Hitman System là ba người bạn bao gồm ông dePraxis, Kei Savourie và Jet Veetlev. Họ lấy ý tưởng từ quyển sách bán chạy hồi năm 2009, The Game của phóng viên điều tra Mỹ Neil Strauss kể về hành trình từ một người “chán chường” trở thành bậc thầy chinh phục phụ nữ.

Ông dePraxis cho biết có khoảng 200.000 người đàn ông độc thân đến tham dự các khóa học ngắn của Hitman System chủ yếu được quảng cáo trên các trang mạng xã hội.

Hiện Hitman System mở nhiều khóa học tại một số thành phố ở Indonesia và thuê thêm các “cựu học viên” làm nhà tư vấn để mở rộng hoạt động công ty này.

Một học viên có tên Adithya Iesmana (25 tuổi) lúc đầu tỏ ra hoài nghi, tưởng đây là công ty lừa đảo đã đến học thử.

Nhưng sau khóa học ba ngày, Iesmana đã có một người bạn gái nghiêm túc, cho rằng anh ta đã chinh phục cô ấy bằng những cuộc nói chuyện tự tin và nghiêm túc, hơn là tặng cho cô ấy những con thú nhồi bông - một hành động mà Iesmana cho là lãng mạn.

Thành triệu phú nhờ dạy đàn ông chinh phục phụ nữ


Chuyên gia Kezia Noble (giữa) trao đổi với hai học viên trong giờ giải lao - Ảnh: Daily Mail 

Theo tờ Daily Mail, chuyên gia tư vấn tình yêu 29 tuổi ở Anh, cô Kezia Noble, trở thành triệu phú nhờ vào công việc tư vấn, rèn luyện kỹ năng chinh phục phụ nữ cho đàn ông.

Noble tuyên bố cô có thể dạy bất kỳ người đàn ông nào cách chinh phục phụ nữ với một khóa học kéo dài một tuần kèm học phí 4.000 bảng Anh (6.400 USD).

Nhờ lượng học viên đông đảo và tiền học phí cao giúp Noble trở thành triệu phú. Noble còn phát hành sách và đĩa tư vấn cách chinh phục phụ nữ.

Chuyên gia Noble cho rằng cô dạy đàn ông là nhằm để giúp chị em phụ nữ tìm được những “hoàng tử quyến rũ” biết cách yêu, đối xử tốt với phụ nữ.

Vào năm 2008, Noble, từng làm việc cho công ty bất động sản của cha cô, đã thay đổi sự nghiệp sau khi gặp một “bậc thầy” về tư vấn tình yêu.

Cha mẹ ủng hộ và tự hào với công việc của Noble. Nhưng cũng có một người thân gia đình chỉ trích cô Noble, cho rằng cô chỉ dạy đàn ông lừa đảo phụ nữ.

Nhiều người tỏ ra hoài nghi về những lớp học chinh phục phụ nữ vì họ cho rằng chinh phục phụ nữ vốn là bản lĩnh và khả năng bẩm sinh của đàn ông.

Phúc Duy

>> Tìm tình yêu kiểu Chicago
>> Não phụ nữ phản ứng với 'hài hước' mạnh hơn nam giới
>> Đàn bà khôn học cách yêu mình!
>> Sao Hàn đòi quyền 'được tự do yêu đương
>> Chinh phục trái tim nàng
>> Nữ giới càng lớn tuổi càng thỏa mãn tình dục
>> Màn cầu hôn lãng mạn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.